Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Cháy chung cư mini ở Hà Nội, đã có 56 người thiệt mạng

Việc chữa cháy, cứu nạn gặp nhiều khó khăn do nơi xảy ra cháy có nhiều hộ dân sinh sống, nằm trong con ngõ nhỏ và không có lối thoát hiểm
Việt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 13/09/2023 10:28 AM
Việt Nam: Cháy chung cư mini ở Hà Nội, đã có 56 người thiệt mạng
Hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội khiến hơn 30 người thiệt mạng. Ảnh: Vnexpress.

Trưa thứ Tư ngày 13 tháng 9, Công an Hà Nội chia sẻ thông tin về vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đại diện cơ quan này cho biết đã có hơn 30 người thiệt mạng và hơn 100 người được giải cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23:22 ngày 12 tháng 9, lực lượng chức năng nhận tin báo cháy tại nhà dân ở ngõ 29/70, phố Khương Hạ. Nơi xảy ra cháy là một căn chung cư 9 tầng, gồm 40 phòng và có hơn 150 người sinh sống bên trong.

Công an Hà Nội đã điều động 15 xe chữa cháy và hơn 100 cảnh sát khẩn trương tới hiện trường phối hợp cùng người dân khu vực tổ chức chữa cháy, cứu nạn.

Đến khoảng 0:15 ngày hôm sau, tức khoảng 1 giờ kể từ khi bùng phát, đám cháy cơ bản đã được dập tắt, các lực lượng đã giải cứu hơn 100 người bị mắc kẹt. Tuy nhiên, cơ quan chứng năng xác nhận đã có hơn 56 người thiệt mạng.

#hà nội#hỏa hoạn#chữa cháyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)