Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Chỉ vì 15 triệu VNĐ (Khoảng $600) một thanh niên đã lừa bán bạn gái sang Trung Quốc

Để lấy tiền tiêu xài, một thanh niên Việt Nam đã lừa bán bạn gái sang Trung Quốc với giá 15 triệu đồng (khoảng $600).
Việt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 07/10/2020 11:18 AM
Việt Nam: Chỉ vì 15 triệu VNĐ (Khoảng $600) một thanh niên đã lừa bán bạn gái sang Trung Quốc
Nghi phạm Triệu Tiến Mạnh, 20 tuổi, sống tại huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam (Ảnh: Zing)

Hôm thứ Ba ngày 6 tháng 10, Triệu Tiến Mạnh, 20 tuổi, sống tại huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam đã bị Công an tỉnh Cao Bằng bắt giữ về hành vi buôn người, sau khi thanh niên này lừa bán một người phụ nữ sang Trung Quốc để lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, trong thời gian đi làm tại một khu công nghiệp ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Mạnh đã làm quen, kết bạn với H.T.N, 19 tuổi, sống ở huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. N cũng là một công nhân ở khu công nghiệp trong địa bàn.

Sau một thời gian tán tỉnh, cuối cùng thì Mạnh cũng đã thành công trong việc chiếm lấy trái tim của N. Tuy nhiên, lý trí của cô gái đang yêu này không hề hay biết rằng âm mưu thực sự của kẻ mà cô yêu.

Để có tiền tiêu xài, Mạnh lên kế hoạch tán tỉnh N. rồi lừa bán sang Trung Quốc. Khi thời cơ chín muồi, vào ngày 17 tháng 7, Mạnh lấy lý do thăm mẹ nuôi ở Trung Quốc để dụ dỗ N tới khu vực biên giới giáp ranh với Trung Quốc ở Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Sau khi bước sang biên giới nước bạn, Mạnh đã bán N cho một người đàn ông Trung Quốc với giá 15 triệu đồng (khoảng $600). Hai tháng sau, N. bỏ trốn về Việt Nam và trình báo sự việc với công an Việt Nam.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện tại vẫn chưa rõ mức án mà nghi phạm này sẽ phải chịu là bao nhiêu.

#trung quốc#cao bằngViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)