Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Cô gái 23 tuổi bị bắt vì trộn cần sa vào trà sữa bán tại Đà Lạt để "kiếm lời"

Mới đây cảnh sát Việt Nam đã bắt giữ một cô gái trộn cần sa vào trà sữa bán kiếm lời với giá gấp 3,4 lần trà sữa thông thường.
Việt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 19/04/2021 12:40 PM
Việt Nam: Cô gái 23 tuổi bị bắt vì trộn cần sa vào trà sữa bán tại Đà Lạt để
Nghi phạm Nguyễn Thị Thái Dung, 23 tuổi - Nguồn: Báo CL.

Thứ Hai ngày 19 tháng 4 (theo giờ Việt Nam), Cảnh sát tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam đã bắt giữ một cô gái vì tội pha trộn cần sa vào trà sữa để bán kiếm lời.

Trước đó, vào trưa cùng ngày, cơ quan chức năng địa phương bất ngờ tiến hành kiểm tra một chiếc xe hơi đáng nghi đang đậu trước cửa một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành, Đà Lạt, Lâm Đồng. Sau khi lục soát, cảnh sát phát hiện trên xe có chứa một thùng xốp, bên trong có 15 chai trà sữa.

Sau khi tiến hành xét nghiệm, cảnh sát xác định trong cả 15 chai trà sữa này đều có chứa ma tuý, cụ thể là cần sa đã được pha trộn với trà sữa.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Thị Thái Dung, 23 tuổi, sinh sống tại Đà Lạt. Theo lời khai, Dung thừa nhận rằng đã học pha chế và mua cần sa từ một người bạn, sau đó pha trộn cần sa vào trà sữa để bán kiếm lời. Trung bình mỗi ngày Dung bán được 20 chai cho các thanh niên trên địa bàn với giá từ 150 đến 200 ngàn đồng một chai.

Hiện tại Dung đã bị tạm giam và chờ xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam. Đồng thời cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra thêm để tìm kiếm những đối tượng liên quan.

#lâm Đồng#trà sữaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)