Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Doanh nghiệp bị cho là đội giá khẩu trang lên tiếng, phát miễn phí khẩu trang tại sân bay

Mới đây người dùng mạng đã lên án doanh nghiệp TASECO của Việt Nam lợi dùng tình hình virus corona đã đội giá khẩu trang bán tại sân bay lên gấp gần 18 lần, sau vụ việc này đại diện doanh nghiệp này đã có câu trả lời.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 27/01/2020 09:23 AM
Việt Nam: Doanh nghiệp bị cho là đội giá khẩu trang lên tiếng, phát miễn phí khẩu trang tại sân bay
Tấm bảng thông báo phát khẩu trang miễn phí đã được dựng tại quầy của doanh nghiệp này (Ảnh NIA)

Mới đây nhất, một người bức xúc đã đăng một tấm ảnh về khẩu trang y tế được doanh nghiệp TASECO bán tại sân bay với giá 35,000 VND (Khoảng $1.5 cho chỉ 1 chiếc khẩu trang), trong thực tế thì loại khẩu trang này chỉ bán với giá 2,000 VND (Chỉ khoảng 8 Cent).

Sau vụ việc nói trên, đại diện công ty TASECO đã bác bỏ tin về việc đội giá nhân lúc mọi người lo sợ virus Corona. Người này nói rằng, khẩu trang không phải bán với giá 35,000 1 cái mà giá đó là cho 2 cái, và giá này đã được niêm yết từ năm 2018 chứ không phải bây giờ mới tăng.

Cũng theo doanh nghiệp này, vì trước đó không có dịch bệnh nên ít người hỏi mua khẩu trang, đa số là bán cho người nước ngoài nên không có ai phàn nàn với giá như vậy.

Hiện tại, sau vụ việc nói trên phía doanh nghiệp đã cho treo bảng phát miễn phí khẩu trang tại quầy của họ.

#virus corona#dịch viên phổi#tasecoViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Zing News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)