Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Đồng Nai lên kế hoạch nới lỏng giãn cách tuy nhiên người tiêm Vắc-Xin mới được ra ngoài

Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam đang nỗ lực hơn trong việc phòng chống dịch cũng như công tác tiêm chủng vắc-xin để sớm đạt được miễn dịch cộng đồng, hoạt động sản xuất ổn định trở lại.
Việt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 06/09/2021 05:46 PM
Việt Nam: Đồng Nai lên kế hoạch nới lỏng giãn cách tuy nhiên người tiêm Vắc-Xin mới được ra ngoài
Hình ảnh lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 tại Đồng Nai - Nguồn: CTV.

Sáng thứ Hai ngày 6 tháng 9 (theo giờ Việt Nam), Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai, ông Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết rằng tỉnh đang có kế hoạch thực hiện biện pháp "công dân vắc-xin" với tinh thần người tiêm vắc-xin mới được ra đường, đi làm khi địa phương nới lỏng giãn cách.

Tỉnh Đồng Nai hiện có dân số hơn 3.7 triệu người, trong đó có khoảng 2.3 triệu người từ 18 tuổi trở lên. Như vậy, tỉnh cần có ít nhất 4.7 triệu liều vắc-xin để tất cả người trưởng thành được tiêm chủng đầy đủ. Đến ngày 5 tháng 9, mới chỉ có 960,262 người dân Đồng Nai được tiêm vắc-xin, trong đó có 62,000 người đã được tiêm đủ hai liều.

Ông Lĩnh cho rằng năng lực tiêm chủng của tỉnh vẫn còn yếu, nên yêu cầu ngành y tế huy động lực lượng để sớm phủ vắc-xin cho người dân trên toàn tỉnh. Mục tiêu của Đồng Nai là tất cả người dân trên 18 tuổi được tiêm ít nhất một liều vắc-xin trước ngày 15 tháng 9, nhằm giúp tỉnh sớm đạt được miễn dịch cộng đồng.

Là địa phương công nghiệp, nên chiến lược tiêm vắc-xin của Đồng Nai sẽ tập trung vào lực lượng công nhân, người lao đồng để hoạt động sản xuất nhanh chóng được ổn định.

#covid-19#đồng naiViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)