Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Đường dây ma túy bị lộ khi mìn tự chế không may phát nổ tại một khu chung cư ở Sài Gòn

Từ sai sót kĩ thuật dẫn đến quả mìn phát nổ, lực lượng chức năng Sài Gòn đã mở một cuộc điều tra và triệt phá được một băng nhóm buôn bán ma tuý xuyên quốc gia.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 11/05/2020 01:05 PM
Việt Nam: Đường dây ma túy bị lộ khi mìn tự chế không may phát nổ tại một khu chung cư ở Sài Gòn
Hai đối tượng Phong và Chí (Ảnh từ CA VN)

Ngày 11 tháng 5, Lực lượng chức năng thuộc Phòng cảnh sát ma tuý (PC04), công an Sài Gòn, Việt Nam đã bắt giữ được 4 nghi phạm nằm trong đường dây buôn bán ma tuý do đối tượng Nguyễn Hữu Phong, 38 tuổi, quê Hà Nội cầm đầu.

Vào giữa tháng 4, cảnh sát nhận được báo cáo của người dân về tiếng nổ lớn ở khu chung cư trên đường Xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, Sài Gòn. Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định được tiếng nổ phát ra từ căn hộ được thuê bởi Nguyễn Minh Chí, 32 tuổi, Nguyễn Thanh Bình,25 tuổi và Nguyễn Đức Tuấn, 30 tuổi. Tuy nhiên, ngay sau vụ việc xảy ra thì những người này đã bỏ trốn đi nơi khác.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện trong căn hộ phát nổ của những đối tượng này còn có những dấu vết của ma tuý. Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định được những đối tượng này sử dụng một chiếc xe hơi màu đỏ để di chuyển. Những đối tượng này đều là những đối tượng hết sức nguy hiểm, đều có nhiều tiền án, tiền sự và đã thực hiện không ít phi vụ buôn bán ma tuý đá.

Tang vật thu được (Ảnh từ CA VN)Tang vật thu được (Ảnh từ CA VN)

Lần theo dấu vết, cảnh sát tìm được nguồn hàng của những đối tượng này là Nguyễn Hữu Phong, ở tại một căn nhà trên đường Cộng Hoà, phường 4, Tân Bình. Phong là đối tượng đã được theo dõi từ lâu, thường xuyên tới Campuchia nhập hàng và vận chuyển về Việt Nam tiêu thụ.

Sau nhiều ngày theo dõi, mới đây, cảnh sát đã phát hiện chiếc xe màu đỏ chở Chí và hai đàn em dừng trước căn nhà trên đường Cộng Hoà. Ngay lập tức, các sĩ quan đã ập vào và tiến hành bắt giữ các đối tượng. Trên xe hơi, cảnh sát thu giữ 6kg ma túy đá, gần 900 viên thuốc lắc, khẩu súng K54, 20 viên đạn, 3 trái nổ tự chế và nhiều công cụ khác.

Tại nhà của Phong, các sĩ quan cũng đã bắt giữ được đối tượng cùng với 3kg đá, gần 1,000 viên thuốc lắc.

Về vụ nổ xảy ra vào ngày 11 tháng 5, đối tượng Chí cho biết nhóm của hắn đã tự chế nhiều trái nổ để đối phó với cảnh sát phòng khi bị truy bắt. Tuy nhiên, vì sai sót kĩ thuật mà quả mìn phát nổ.

#sài gòn#tội phạm ma túyViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Báo Vnexpress
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)