Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Mâu thuẫn cờ bạc, cô gái người Trung Quốc bị chặt xác nhét vào vali ở Đà Nẵng

Chỉ sau vài tiếng phát hiện được xác nạn nhân, lực lượng chức năng đã bắt giữ được hung thủ của vụ giết người chặt xác rồi nhét vào vali thả xuống sông Hàn, Đà Nẵng.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 07/02/2020 09:36 AM
Việt Nam: Mâu thuẫn cờ bạc, cô gái người Trung Quốc bị chặt xác nhét vào vali ở Đà Nẵng
Nghi phạm Xiao Guiping (Ảnh Đoàn Nguyên)

Sáng ngày 7 tháng 2 (theo giờ Việt Nam), nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng phát hiện một số bộ phận cơ thể người được đặt trong vali trôi nổi trên sông Hàn, dạt vào phía dưới chân cầu Trần Thị Lý, Đà Nẵng.

Địa điểm nơi nghi phạm quăng xác (Ảnh Google Maps)Địa điểm nơi nghi phạm quăng xác (Ảnh Google Maps)

Phần thân và tay chân của cô gái được đặt trong vali, còn phần đầu được tìm thấy trôi nổi trên sống Hàn cách đó không xa. Theo giám định, nạn nhân đã chết từ đêm hôm trước.

Nạn nhân là phụ nữ 30 tuổi họ Bao, quê ở Côn Minh, Trung Quốc. Cô gái này nhập cảnh Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái và vẫn còn thị thực cho đến tháng 3/2020.

Chiếc va li và xác nạn nhân (Ảnh NLD)Chiếc va li và xác nạn nhân (Ảnh NLD)

Sau vài giờ điều tra, lực lượng chức năng Đà Nẵng đã bắt giữ được hai kẻ tình nghi là cặp đôi nam nữ người Trung Quốc. Đến 12h giờ trưa, nghi phạm đã nhận tội.

Nghi phạm Xiao Guiping tại cơ quan điều tra (Ảnh Zing)Nghi phạm Xiao Guiping tại cơ quan điều tra (Ảnh Zing)

Danh tính của nghi phạm nam là Xiao Guiping, 27 tuổi, cùng quê Côn Minh với nạn nhân. Đồng phạm còn lại là nữ, 23 tuổi và cũng tới từ Trung Quốc.

Lực lượng chức năng tại hiện trường (Ảnh NLD)Lực lượng chức năng tại hiện trường (Ảnh NLD)

Động cơ gây án của kẻ sát nhân là do mâu thuẫn trong cờ bạc. Vì chia tiền không đều, nên Xiao Guiping đã dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết và chặt xác phi tang xuống sông Hàn.

#Đà nẵngViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Zing News & NLD
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)