Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Một cháu bé 4 tuổi bị người tình của mẹ đá tử vong chỉ vì nghịch nước

Một cháu bé 4 tuổi đã bị người tình của mẹ đánh đến tử vong chỉ vì sự vô tư nghịch nước trong phòng tắm. Sự việc hiện đang được điều tra làm rõ.
Việt Nam
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 30/04/2020 10:57 AM
Việt Nam: Một cháu bé 4 tuổi bị người tình của mẹ đá tử vong chỉ vì nghịch nước
Đoàn Văn Thao đang tái hiện lại hành vi của mình (Ảnh cơ quan chức năng VN)

Vụ việc diễn ra vào ngày 23 tháng 4 tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam, nạn nhân là cháu bé 4 tuổi tên Nguyễn An N.

Được biết cháu N sống cùng mẹ là Hà Thị Hải Y (sinh năm 1995, sống tại thành phố Việt Trì) và Đoàn Văn Thao (sinh năm 1992, đã có gia đình, trú ngụ tại thành phố Việt Trì) tại số nhà 128 đường Hùng Quốc Vương (phường Minh Nông, thành phố Việt Trì) từ ngày 20 tháng 4, cảnh sát xác định chị Y và anh Thao có mối quan hệ tình cảm.

Theo lời khai của Thao thì bé N đã nghịch nước trong nhà vệ sinh nên Thao quát mắng và đã dùng chân đá mạnh vào ngực bé N, khiến bé văng vào tường và bị ngất. Thao đã tiến hành hô hấp và nhanh chóng đưa bé đến trung tâm sản nhi tỉnh Phú Thọ cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Khi khám nghiệm tử thi phát hiện cháu N bị vỡ gan, tụ máu dưới bao gan, cuống gan, đầu tụy; vỡ thủng mặt trước bên phải tĩnh mạch chủ dưới đoạn trong khoang màng tim. Ngoài ra, trên vùng mặt và vùng cổ có nhiều vết xây xát da, bầm tím, tụ máu.

Đến ngày 29 tháng 4 cơ quan cảnh sát phối hợp với viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ thực nghiệm điều tra vụ án “giết người” trên.

#phú thọViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Báo TP
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)