Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Một gia đình du khách Nhật Bản bị trộm hết tiền bạc, giấy tờ khi đi du lịch Phú Quốc

Mới gần đây vào ngày 27 tháng 12, một gia đình người Nhật đã tới Uỷ ban nhân dân xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) để trình báo về việc tất cả 4 người trong gia đình đều bị mất hết giấy tờ tùy thân.
Việt Nam
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 28/12/2019 09:54 AM
Việt Nam: Một gia đình du khách Nhật Bản bị trộm hết tiền bạc, giấy tờ khi đi du lịch Phú Quốc
Gia đình này đang ăn uống hải sản tại Phú Quốc với sự tài trợ của doanh nghiệp

Cụ thể, gia đình người Nhật sau khi đáp máy bay tới Phú Quốc và đến khách sạn đã tá hoả vì không tìm thấy bất kỳ giấy tờ tùy thân, tiền bạc nào để làm thủ tục check in khách sạn.

Tờ xác nhận từ công an Dương Tơ, Phú Quốc - Việt NamTờ xác nhận từ công an Dương Tơ, Phú Quốc - Việt Nam

May mắn thay, sau khi đăng tải trường hợp này lên mạng xã hội, một doanh nghiệp ở Phú Quốc đã giúp đỡ cho gia đình này các khoản ăn, ở, tham quan các địa điểm trong thời gian lưu trú tại Phú Quốc. Đây là một hành động vô cùng đẹp của công ty trên đối với du khách người nước ngoài.

Hiện tại gia đình này đã được một công ty ở Phú Quốc hỗ trợ tất cả mọi chi phí (HOÀNG TRUNG)Hiện tại gia đình này đã được một công ty ở Phú Quốc hỗ trợ tất cả mọi chi phí (HOÀNG TRUNG)

Theo dự kiến, vào ngày 29 tháng 12, gia đình trên sẽ lên Sài Gòn để chuẩn bị làm các thủ tục để cấp giấy tờ tạm thời dưới sự giúp đỡ của đại sứ quán Nhật tại Việt Nam.

#phú quốcViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Thanh Niên
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)