Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Nữ công nhân vệ sinh bị thanh niên dùng gạch đập vào đầu nhiều lần dẫn đến tử vong khi đang dọn dẹp

Khi đang làm nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh trên đường Cầu Giấy, Hà Nội, một nữ công nhân vệ sinh môi trường bất ngờ bị một người đàn ông cầm gạch đập nhiều phát đến chết.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 05/04/2021 07:41 PM
Việt Nam: Nữ công nhân vệ sinh bị thanh niên dùng gạch đập vào đầu nhiều lần dẫn đến tử vong khi đang dọn dẹp
Nghi phạm Lê Như Toàn - Nguồn: CAVN.

Tối hôm Chủ nhật ngày 4 tháng 4, một vụ giết người đã xảy ra ở ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, Việt Nam khiến một nữ công nhân vệ sinh thiệt mạng.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ tối Chủ nhật, Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội nhận được tin báo về một vụ tấn công gây chết người tại trước cửa số nhà 302 đường Cầu Giấy.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện chị V.T.H, 43 tuổi, là công nhân vệ sinh môi trường đang nằm bất tỉnh với vết thương lớn ở vùng đầu.

Qua lời khai từ người dân chứng kiến vụ việc, khi chị H đang dọn dẹp vệ sinh, quét rác ở khu vực trên thì bất ngờ bị một nam thanh niên cầm gạch đập nhiều lần vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau một giờ điều tra, cảnh sát địa phương đã bắt được nghi phạm Lê Như Toàn, 30 tuổi với cáo buộc giết người. Qua tra khảo nghi phạm, cảnh sát xác định nghi phạm và nạn nhân không có mâu thuẫn, hành động giết chị H của Toàn là hành động bộc phát, diễn ra hoàn toàn ngẫu nhiên.

Ngoài ra, theo cảnh sát địa phương tiết lộ thì tên tội phạm có tiền sử tâm thần, nhưng không rõ rằng bệnh tình của hung thủ có phải được kiểm tra bởi các y bác sĩ ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, nơi buôn bán ma tuý và có phòng bay lắc hay không.

#hà nộiViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)