Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Rơi khỏi tàu lượn siêu tốc tại một khu du lịch ở Phú Thọ khiến 1 bé tử vong và 2 bé khác bị thương

Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ở một khu du lịch tại Việt Nam, hậu quả khiến một cháu nhỏ tử vong và hai cháu khác bị thương nặng.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/01/2021 12:44 PM
Việt Nam: Rơi khỏi tàu lượn siêu tốc tại một khu du lịch ở Phú Thọ khiến 1 bé tử vong và 2 bé khác bị thương
Hình ảnh tàu lượn tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Phú Thọ, Việt Nam (Ảnh từ khu du lịch Đảo Ngọc Xanh)

Khoảng 12h trưa thứ Năm ngày 14 tháng 1 (theo giờ Việt Nam), một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thuộc thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam khiến cho 2 trẻ em bị thương nặng và một đứa trẻ khác tử vong.

Theo thông tin ban đầu, một chiếc tàu lượn siêu tốc ở khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đang vận hành thì bất ngờ gặp sự cố. Hậu quả khiến 3 cháu nhỏ trên tàu rơi xuống đất, khiến một cháu nhỏ tử vong, một cháu bị gãy tay và một cháu bị chấn thương sọ não, theo nguồn tin.

Theo ông Dương Quốc Lâm, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân huyện Thanh Thủy, cũng đã xác nhận thông tin rằng khi tàu lượn siêu tốc tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đang vận hành thì bất ngờ gặp sự cố. Vào lúc đó, trên chuyến tàu có khá nhiều người tham gia chơi, trong đó có nhiều trẻ em nhỏ.

Trưởng Công an huyện Thanh Thủy, Thượng tá Hoàng Việt Sơn, cũng đã xác nhận sự việc này và cho biết công an huyện đã có mặt để phong toả hiện trường và trình lên cấp trên để tiến hành điều tra về sự việc.

Cách đây 6 năm, vào tháng 4 năm 2014, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng đã từng xảy ra một sự cố đối với trò chơi thảm bay, khiến 6 học sinh bị thương.

#phú thọViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)