Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam sẽ mở lại tất cả đường bay quốc tế từ 15 tháng 2

Sau khi đại dịch COVID-19 dần được "kiểm soát", Việt Nam bắt đầu đưa vào khai thác các đường bay quốc tế từ ngày 15 tháng 2.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/02/2022 01:59 PM
Việt Nam sẽ mở lại tất cả đường bay quốc tế từ 15 tháng 2
Ảnh minh họa - Nguồn: VnExpress/Huu Khoa.

Bắt đầu từ ngày 15 tháng 2, Việt Nam mở lại tất cả các đường bay quốc tế, không hạn chế tần suất khai thác các chuyến bay quốc tế chở khách thường lệ. Người nhập cảnh vẫn phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế Việt Nam.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, hầu hết các đường bay từ Việt Nam tới các quốc gia trenen thế giới đều đã được phục hồi như trước dịch, ngoại trừ Trung Quốc.

Việt Nam đã đưa vào khai thác các chuyến bay tới Châu Âu, Australia, Mỹ...Tuy nhiên, các chuyến bay tới Nhật Bản, Hàn Quốc hiện vẫn đang bị hạn chế đối tượng nhập cảnh để phòng chống dịch.

Hiện ngành hàng không Việt Nam cũng như quốc tế đã chuẩn bị các biện pháp phòng chống dịch với mục tiêu có thể đưa vào khai thác toàn mạng bay quốc tế như trước khi bùng phát dịch COVID-19.

#covid-19Viết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)