Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Sự kiện của 2,000 người Trung Quốc tại một khách sạn ở Hải Phòng cần được xác minh

Mới đây tại một khách sạn Hải Phòng, Việt Nam đã diễn ra một sự kiện của 2,000 người Trung Quốc. Được biết sự kiện này không xin phép sở văn hóa thể thao tỉnh.
Việt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/12/2019 09:51 AM
Việt Nam: Sự kiện của 2,000 người Trung Quốc tại một khách sạn ở Hải Phòng cần được xác minh
Nhóm người Trung Quốc tập múa ở sảnh tiệc cưới (Ảnh Nguyễn Dương)

Đơn vị tổ chức sự kiện của 2,000 người Trung Quốc là công ty cổ phần du lịch khách sạn Hải Đăng có địa chỉ tại số 19, Trần Khánh Dư, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Thông tin từ lãnh đạo công ty Hải Đăng cho hay sự kiện này giống như một bữa tiệc tri ân khách hàng và kết thúc trong ngày.

Ghi nhận của các trang tin Việt Nam, đầu giờ chiều ngày 20/12 đoàn người Trung Quốc khoản 100 người đã tập múa, hát những bài hát bằng tiếng Trung Quốc và chụp hình bảng flycam.

Trao đổi với các báo Việt Nam, ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hải Phòng cho biết sở không nhận được thông báo hoạt động này của đoàn người Trung Quốc.
Trích đoạn chia sẻ của ông Quý:

Ở đó họ có thể tổ chức một buổi diễn hoặc liên hoan ca múa. Bài hát nào, điệu múa nào cũng phải được duyệt qua. Nhưng họ không thông báo, xin phép nên chúng tôi không nắm được có chương trình như thế hay không.

Khách chụp ảnh với pano (Ảnh Nguyễn Dương)Khách chụp ảnh với pano (Ảnh Nguyễn Dương)

Ông Quý cũng thông tin thêm nếu sự kiện này có tổ chức các hoạt động văn hóa là vi phạm pháp luật, vì theo luật của Việt Nam quy định, các hoạt động văn hóa muốn tổ chức phải thông báo với Sở Văn hóa Thể thao trước 5 ngày. Hiện tại sự việc đã được UBND TP Hải Phòng đã bàn giao công an, các sở, ban ngành liên quan vào cuộc điều tra và xác minh hoạt động của đoàn trên.

#trung quốcViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Zing News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)