Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Việt Nam: Xuất hiện video trên Facebook về một thanh niên bị một nhóm đánh đập, chôn sống

Một video được lan truyền trên Facebook quay cảnh một thanh niên Việt Nam bị một nhóm đánh đập và chôn sống theo kiểu "thời trung cổ". Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Việt Nam điều tra tính thực hư.
Việt Nam
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 27/03/2021 11:03 AM
Việt Nam: Xuất hiện video trên Facebook về một thanh niên bị một nhóm đánh đập, chôn sống
Ảnh cắt từ video.

Sáng thứ Bảy ngày 27 tháng 3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một video dài khoảng 5 phút quay lại cảnh nhóm thanh niên tấn công, lột đồ, tra tấn một thanh niên khác mà người này không hề phản kháng. Đáng chú ý, nạn nhân còn bị nhóm người này đẩy xuống hố đã đào sẵn và chôn sống.

Địa điểm thực hiện được cho là một nơi hoang vắng, gần khu vực sông hoặc biển. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ chính xác địa điểm là ở đâu, nhưng giới chức tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, Việt Nam đã vào cuộc điều tra kĩ hơn về vụ việc.

Trong đoạn video, nạn nhân bị một thanh niên dùng dép đánh mạnh vào mặt, sau đó nạn nhân bị nhóm người kéo đi và đẩy xuống một cái hố sâu đã được đào sẵn. Trong suốt quãng thời gian bị đánh đập và nằm dưới hố, nạn nhân đều không thể phản kháng vì bị trói tay, che mặt bằng bao tải.

Dù đã van xin, nhưng nhóm người này không buông tha cho nạn nhân.

Sau khi video lan truyền trên mạng, đã có rất nhiều người lên án hành vi này, yêu cầu các nhà chức trách phải sớm tìm ra được những kẻ gây ra vụ việc và bắt chúng chịu những hình phạt thích đáng.

#nghệ anViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)