Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

60 người tại Los Angeles phải điều trị khi máy bay của Delta Air Lines trút xăng xuống 6 ngôi trường

Có khoảng ít nhất 60 người phải điều trị tại chỗ sau khi một chiếc máy bay của hãng Delta Air Lines gặp vấn đề và phải xả bớt xăng xuống đất.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/01/2020 08:44 PM
60 người tại Los Angeles phải điều trị khi máy bay của Delta Air Lines trút xăng xuống 6 ngôi trường
Ảnh chụp từ video trên KTLA

Theo nguồn tin thì vào sáng hôm nay (ngày 14 tháng 1), một chiếc Boeing 777 của hãng Delta Air Lines, sau khi vừa mới rời khỏi phi trường LAX ( Los Angeles International) trên đường đến Thượng Hải, Trung Quốc đã gặp vấn đề về máy móc. Ngay sau đó chiếc máy bay này đã phải quay trở lại phi trường LAX.

Trên đường quay trở lại LAX, chiếc máy bay này đã quyết định xả bớt xăng ra ngoài để giảm trọng lượng nhằm bảo đảm an toàn.

Lúc chiếc máy bay này xả xăng cũng là lúc nó bay qua trường tiểu học Park Avenue Elementary School nằm trong khu 8000 đường Park Avenue, thuộc thành phố Los Angeles. Rất nhiều xăng đã trút xuống sân chơi của trường này. Được biết thì số xăng xả ra là hơn 10,000 gallons.

Khu vực trường tiểu học Park Avenue Elementary School và phạm vi ảnh hưởng.Khu vực trường tiểu học Park Avenue Elementary School và phạm vi ảnh hưởng.

Theo cơ quan chức năng cho biết, có 20 trẻ em và 11 người lớn đã bị thương tại trường tiểu học Park Avenue Elementary School, ít nhất 70 nhân viên cứu hộ đã được gửi tới trường (bao gồm cứu hỏa và cứu thương). May mắn là tất cả đều chỉ bị thương nhẹ (đa số bị kích ứng mắt và da) và đã được điều trị tại chỗ, không có ai phải tới bệnh viện.

Được biết thì một số trường xung quanh cũng bị ảnh hưởng, và theo thông tin hiện tại có khoảng 60 người bị thương nhẹ cần được điều trị tại 6 ngôi trường khác nhau gần đó.

Được biết chiếc máy bay này sau đó đã trở lại phi trường LAX an toàn vào buổi trưa. Hiện tại các cơ quan điều tra vẫn đang xem xét nhằm làm rõ sự việc. Tất cả những người bị thương đều đã ổn định và không có gì đáng ngại.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)