Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Alhambra, California: Ông gốc Việt bắn chết anh trai và chị dâu ngay trước mặt con gái của họ

Hung thủ gốc Việt đã nhẫn tâm sát hại chính anh ruột và chị dâu của mình ngay trước mắt con gái 4 tuổi của họ. Sau khi gây án, hung thủ đã đầu thú trước cảnh sát.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 30/01/2020 09:41 AM
Alhambra, California: Ông gốc Việt bắn chết anh trai và chị dâu ngay trước mặt con gái của họ
Đỗ Nhật Sâm (Ảnh từ Alhambra Police Department)

Hôm thứ Ba ngày 28 tháng 1, một nghi can gốc Việt bị cảnh sát truy tố với tội danh giết người và bạo hành trẻ em.

Theo thông tin, vào ngày 24 tháng 1, nghi phạm Sâm Nhật Đỗ, 42 tuổi, sinh sống tại Alhambra đã sử dụng súng để tấn công anh ruốt và chị dâu ngay trước mặt con gái 4 tuổi của họ tại nhà số 400 North 2nd Avenue, nơi hắn sinh sống cùng gia đình anh chị mình.

Nhận được báo cáo từ những người dân xung quanh, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường nhưng không thể cứu sống được hai nạn nhân. Danh tính của hai nạn nhân được xác định là Nhật Cường Đỗ, 44 tuổi bị bắn nhiều phát vào người và bà Cẩm Hà Đỗ, 38 tuổi bị bắn vào đầu. Họ chết tại hiện trường, còn con gái 4 tuổi của họ không có bất kì thương tích nào.

Sau khi giết anh ruột và chị dâu, hung thủ rời khỏi hiện trường và thú tội với một cảnh sát viên cách nơi xảy ra vụ án hai dãy nhà. Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do gây án của hung thủ.

Dự kiến, phiên tòa xét xử ông Nhật Cường Đỗ sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 2 tới tại tòa án Los Angeles ở Alhambra. Nhiều khả năng ông ta sẽ phải nhận án tử hình hoặc chung thân mà không có ân xá.

#california#alhambra#alhambra, californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Orange County Register
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)