Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Amazon phủ nhận tin đồn công ty này sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và phát triển đồng tiền ảo riêng

Sau khi Amazon tuyên bố sẽ không chấp nhận thanh toán bằng tiền ảo, giá trị của đồng Bitcoin đã giảm mạnh khi đang trong đà tăng.
Công NghệBusiness
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/07/2021 12:27 PM
Amazon phủ nhận tin đồn công ty này sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và phát triển đồng tiền ảo riêng
Ảnh minh họa - Nguồn: CoinDesk.

Hôm thứ Hai vừa rồi, trang tin City A.M đưa tin về việc Amazon sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào cuối năm nay, đồng thời họ sẽ tự phát triển một đồng tiền điện tử riêng từ năm 2022.

Trước thông tin này, mới đây phía Amazon đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc này. Người đại diện của Amazon thông báo:

Các suy đoán xung quanh kế hoạch của chúng tôi về tiền điện tử là không đúng.

Chỉ ít ngày trước, giá trị của Bitcoin đã tăng mạnh lên gần $40 ngàn cho một đồng Bitcoin. Nhưng sau thông tin chính thức từ Amazon, giá trị của đồng tiền ảo này đã giảm mạnh xuống còn khoảng $37 ngàn.

Nhiều người cho rằng việc Amazon phủ nhận việc chấp nhận thanh toán bằng tiền ảo để đánh lạc hướng dư luận, khi mà trước đó công ty này đã đăng tin tuyển dụng vị trí phụ trách cho mảng "tiền điện tử và blockchain".

#amazon#bitcoinViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CoinDesk
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)