Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay của United Airlines liên tục gặp sự cố khiến 7 hành khách bị thương nặng

Máy bay của United Airlines gặp sự cố khi hạ cánh khiến 20 hành khách bị thương, trong đó có 7 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 01/04/2024 10:22 AM
Máy bay của United Airlines liên tục gặp sự cố khiến 7 hành khách bị thương nặng
Máy bay của United Airlines gặp sự cố khiến 20 hành khách bị thương.

Hôm thứ Sáu ngày 29 tháng 3, chuyến bay UAL85 chở hơn 300 hành khách của hãng hàng không United Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp bởi gần 10 hành khách bị thương nặng do máy bay gặp nhiễu động nghiêm trọng.

Theo dữ liệu theo dõi của Flightradar24, chiếc Boeing 787-10 Dreamliner có mã chuyến bay UAL85, lộ trình từ sân bay Ben Gurion ở Tel Aviv, Israel tới sân bay Stewart, New York. Trong quá trình hạ cánh xuống sân bay Stewart thì chiếc máy bay gặp gió lớn buộc phải chuyển hướng. Sự cố khiến 20 hành khách bị thương, trong đó có 7 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

"Hôm 29 tháng 3, chuyến bay của chúng tôi đang trong quá trình hạ cánh xuống sân bay quốc tế Stewart thì gặp gió lớn và phải chuyển hướng. Sau đó, máy bay sẽ được tiếp nhiên liệu để tiếp tục hành trình.", đại diện hãng bay thông tin.

Cục Hàng không Liên bang (FAA) cho biết cho biết họ sẽ vào cuộc điều tra về sự cố này. Sau 2 giờ hạ cánh giải quyết vấn đề ở sân bay New York, máy bay đã khởi hành trở lại và hạ cánh an toàn tới sân bay sân bay quốc tế Stewart.

Nhiễu động khí quyển không hiếm gặp trên các chuyến bay. Đây là hiện tượng xuất hiện những dòng không khí có kích thước khác nhau chuyển động rối loạn trên một phạm vi không gian nhất định. Đối với hoạt động bay, nhiễu động khí quyển là hiện tượng thời tiết nguy hiểm.

Trước đó vào ngày 28 tháng 3, chuyến bay UA990 cũng của hãng hàng không United Airlines có lộ trình từ San Francisco, California tới Paris (Pháp) cũng đã phải chuyển hướng đến Denver, Colorado vì sự cố động cơ.

#united airlines#sự cố#hàng khôngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)