Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay Boeing tiếp tục gặp sự cố động cơ nghiêm trọng

Mới đây, hãng hàng không Southwest Airlines thông báo hủy bỏ chuyến bay khởi hành từ tiểu bang Texas đến Los Angeles do cháy động cơ trên máy bay Boeing 737.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/04/2024 10:29 AM
Máy bay Boeing tiếp tục gặp sự cố động cơ nghiêm trọng
Máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Southwest Airlines.

Ngày 5 tháng 4, hãng hàng không Southwest Airlines thông báo hủy chuyến bay khởi hành từ tiểu bang Texas đến thành phố Los Angeles vào ngày 4 tháng 4, do cháy động cơ trên máy bay Boeing 737 khi cất cánh.

Thông báo của hãng nêu rõ, chuyến bay Tây Nam 1928 đã ngừng cất cánh an toàn sau khi phi hành đoàn phát hiện dấu hiệu về sự cố động cơ có thể xảy ra trên chiếc máy bay 737-800.

Theo sở cứu hộ địa phương ở Lubbock, tiểu bang Texas, một động cơ của máy bay đã bị cháy, song không có thương vong.

Sự cố trên đã làm tăng thêm những khó khăn mà Boeing phải đối mặt sau hàng loạt sự cố khác đã xảy ra trong thời gian gần đây. Vào tháng 1 năm 2024, Boeing đã phải công bố những thay đổi nhân sự sâu rộng sau sự cố bung cửa sổ trên không trung xảy ra với một chiếc 737 MAX 9 của hãng hàng không Alaska Airlines.

Được biết vào ngày 23 tháng 3 vừa qua, một trong những chuyến bay của hãng Southwest Airlines đã buộc phải chuyển hướng từ sân bay New York đến sân bay quốc tế Baltimore-Washington.

Hãng này cho biết, máy bay phải chuyển hướng do gặp phải tình trạng nhiễu loạn và tầm nhìn kém tại Sân bay LaGuardia ở New York, khiến máy bay đến gần tháp điều khiển tới mức nguy hiểm.

#boeing 737#southwest airlinesViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)