Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người tố cáo máy bay Boeing không an toàn được phát hiện chết vì tự sát

Cựu nhân viên tố cáo chất lượng máy bay của Boeing được phát hiện đã chết trong xe hơi tại tiểu bang Nam Carolina. Cảnh sát xác định nguyên nhân tử vong là do tự sát.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/03/2024 02:58 AM
Người tố cáo máy bay Boeing không an toàn được phát hiện chết vì tự sát
John Barnett, người tố giác máy bay Boeing thiếu tiêu chuẩn an toàn. Ảnh: NBC.

Hôm thứ Ba ngày 12 tháng 3, Sở cảnh sát thành phố Charleston, tiểu bang Nam Carolina, thông báo ông John Barnett, cựu quản lý chất lượng từng tố cáo bê bối của Boeing, đã chết vì tự sát trong xe hơi. Cơ quan này cho biết họ đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Cảnh sát địa phương cho biết các sĩ quan ông Barnett, 62 tuổi, chết trong xe riêng đậu ở bãi đỗ bên ngoài khách sạn Holiday Inn ở Charleston vào ngày 9 tháng 3. Họ cho biết Barnett cầm một khẩu súng ngắn, trên đầu có vết đạn bắn và kết luận rằng ông tự sát với một phát súng bắn vào đầu.

Theo giới chức bang Nam Carolina, ông Barnett trở lại Charleston để cung cấp lời khai cho vụ kiện liên quan Boeing.

Ông Barnett về hưu vào năm 2017 sau hơn ba thập kỷ làm việc tại Boeing. Năm 2019, ông Barnett tố cáo nhà máy Boeing ở Nam Carolina ép các nhân viên làm việc quá sức khiến họ lắp phụ tùng không đạt tiêu chuẩn, đồng thời cho biết hệ thống cung cấp oxy trên máy bay bị lỗi có thể khiến 25% số mặt nạ dưỡng khí hoạt động không hiệu quả.

Sau cáo buộc của ông Barnett, Cơ quan Hàng không Liên bang (FAA) đã tiến hành điều tra và chứng minh một số khía cạnh trong cáo buộc của ông Barnett là đúng.

#boeing#tự sát#john barnettViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)