Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Anthony Scaramucci cho rằng tổng thống Donald Trump tự động từ chức vào tháng 3 năm sau

Anthony Scaramucci tin rằng vị tổng thống Donald Trump sẽ nghỉ việc trong vòng vài tháng nữa, nhưng không phải vì quá trình luận tội
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 04/11/2019 11:38 AM
Anthony Scaramucci cho rằng tổng thống Donald Trump tự động từ chức vào tháng 3 năm sau
Anthony Scaramucci. Ảnh từ Christopher Goodney/Bloomberg

Scaramucci hay còn được biết đến là “The Mooch” đã từng là một trong những người ủng hộ tổng thống Donald Trump và là một thành viên tích cực trong chiến dịch bầu cử Tổng Thống vào năm 2016. Sau đó, Anthony được thăng chức là Giám đốc Truyền Thông của Nhà Trắng nhưng thật không may, 11 ngày trước, Anthony đã bị sa thải sau khi đã chế giễu một vài thành viên chính quyền trong cuộc phỏng vấn với báo chí. Sau khoảng thời gian đó Anthony vẫn tiếp tục trung thành với chính quyền cho tới khi không đồng tình với các chính sách của Donald Trump.

Trả lời với giới truyền thông, Anthony Scaramucci cho biết:

Tôi không nghĩ rằng Donald Trump sẽ bị phế bỏ bởi Thượng Viện. Tôi nghĩ rằng Trump sẽ nghỉ việc vào tháng 3 năm sau.

Ông cho biết mình đã có những tiên đoán chắc nịch này vì tin rằng, một loạt các tiết lộ tiêu cực về Donald Trump trong thời gian ngắn sắp tới ( ước chừng từ 3 tới 6 tuần tiếp) sẽ dẫn tới việc này.

Vị tổng thống này trong tháng 7 vừa qua đã cố liên lạc với tổng thống Ukraine với mong muốn một sự giúp đỡ về lời khuyên chính trị đã vô tình thúc đẩy tiến độ của cuộc luận tội trong thời điểm này.

Anthony trả lời giới truyền thông:

Liên Hợp Quốc có tất cả 193 quốc gia trong khối và Donald Trump đã là chủ tịch trong vòng gần 3 năm qua. Bạn có bao giờ tự hỏi tổng thống Donald Trump rốt cuộc đã gọi bao nhiêu cuộc gọi như vậy? Tôi không nghĩ chỉ là 1 cuộc đâu. Tôi biết rất rõ tính cách của anh chàng. Tôi dám cá cược là đó không phải là một cuộc gọi duy nhất.

Anthony nói thêm:

Họ đã nói với người bà lai Ý- Mỹ của tôi rằng khi bà tới đây, bà hãy trở về nơi mà bà xuất phát đi. Đây không phải là nơi dành cho bà.

Đây là một hành động vô cùng phân biệt chủng tộc và thể hiện sự bất lương của con người.

Mặc dù thừa nhận không thích Donald Trump nhưng Anthony vẫn cho rằng Đảng Cộng Hòa là một đảng độc lập, đáng để tin cậy. Dù ai chiến thắng ở Đảng Cộng Hòa thì cũng sẽ không gặp bất kì trở ngại nào ở Đảng Dân Chủ.

#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo foxbusiness
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)