Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Antifa lên kế hoạch biểu tình tại Portland để chống lại những quy định mới nhằm ngăn chặn COVID-19

Sau khi chính quyền thành phố Portland, tiểu bang Oregon ban hành quy định mới để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, Antifa và những người biểu tình lên kế hoạch tụ tập để phản đối quy định mới này.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/11/2020 02:34 PM
Antifa lên kế hoạch biểu tình tại Portland để chống lại những quy định mới nhằm ngăn chặn COVID-19

Tổ chức Antifa và những người biểu tình dự kiến ​​sẽ có một cuộc tụ tập tại trung tâm thành phố Portland, tiểu bang Oregon vào đêm thứ Tư, trong bối cảnh người dân tại thành phố này liên tục đổ xuống đường gần đây.

Cuộc tụ tập dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Quảng trường Tòa án Pioneer, nơi tập trung chính của người biểu tình kể từ khi Portland trở thành điểm nóng của các cuộc biểu tình "Black Lives Matter".

Không rõ cá nhân hay tổ chức nào đứng ra chịu trách nhiệm cho cuộc tụ họp đêm hôm thứ Tư. Tuy nhiên, Andy Ngo, thành viên Antifa ở Portland, nói rằng vào đầu tuần này những người biểu tình trước đó đã lên kế hoạch biểu tình ở tòa nhà của Đảng Dân chủ Quận Multnomah.

Những kẻ phá hoại làm vỡ cửa sổ và phun sơn "không có tổng thống" và "F*** Biden" trên tòa nhà, nhằm ám chỉ tới ứng viên tổng thống của Đảng Dân Chủ Joe Biden.

Sĩ quan Derek Carmon, phát ngôn viên cảnh sát Portland, cho biết các thành viên của Đội phản ứng nhanh của Cục Cảnh sát Portland cùng lực lượng cảnh sát địa phương, đã sẵn sàng ứng phó với các tình huống bất ổn xảy ra vào hôm thứ Tư.

Sự kiện này như một hành động chống lại lệnh cấm kéo dài hai tuần đối với các cuộc tụ tập đông người ở Quận Multnomah có hiệu lực vào thứ Tư nhằm hạn chế sự lây lan của COVID-19, sau khi số ca nhiễm tăng đột biến trở lại.

Lệnh cấm giới hạn các cuộc tụ tập có 6 người trở lên nếu họ không trong cùng một hộ gia đình. Người dân cũng không được tới các cơ sở chăm sóc dài hạn thăm nom và các nhà hàng phải giảm sức chứa xuống còn 50 người.

#covid-19#oregon#portland#portland, oregon#antifaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)