Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Apple lần đầu tiên không ra mẫu iPad mới trong năm 2023, phá bỏ truyền thống suốt 12 năm của hãng

Apple không phát hành bất kỳ mẫu iPad mới nào trong năm 2023, đánh dấu lần đầu tiên hãng này không ra mẫu mới trong năm kể từ khi dòng sản phẩm này bắt đầu được ra mắt trên thị trường hồi năm 2010.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 02/01/2024 04:56 AM
Apple lần đầu tiên không ra mẫu iPad mới trong năm 2023, phá bỏ truyền thống suốt 12 năm của hãng
Lần đầu tiên trong 12 năm, Apple không ra mắt mẫu iPad mới.

Kể từ năm 2010 - lần đầu tiên Apple ra mắt sản phẩm, iPad đã là một sản phẩm quan trọng đối với hãng và thương hiệu luôn dẫn đầu thị trường máy tính bảng khi phát hành ít nhất một mẫu mới mỗi năm.

Chỉ trong vòng 3 năm gần đây, công ty này đã phát hành tới 4 mẫu iPad mới mỗi năm. Thế nhưng, trong năm 2023 Apple chỉ bổ sung sản phẩm phần cứng duy nhất cho iPad là phát hành Apple Pencil có USB Type-C chứ không ra mẫu mới. Được biết, lần ra mắt iPad gần nhất của Apple diễn ra vào tháng 10 năm 2022.

Giữa lúc iPad ngày càng trở nên tiên tiến và được sử dụng rộng rãi hơn, nhu cầu nâng cấp thường xuyên đã giảm đi đối với nhiều khách hàng tiềm năng. Có lẽ dựa vào sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng, Apple đã đánh giá lại chiến lược máy tính bảng của hãng, thay vì ra sản phẩm mới, công ty sẽ tập trung vào các cập nhật phần cứng có tác động mạnh hơn và ít thường xuyên hơn.

Theo dự báo của các nhà phân tích, năm 2024 sẽ là một năm quan trọng hơn nhiều đối với dòng iPad. Apple dự kiến sẽ nâng cấp lớn phần cứng đối với mọi phiên bản, bao gồm cả iPad, iPad mini, iPad Air và iPad Pro.

Riêng mẫu iPad Pro mới, Apple ​​dự kiến sẽ giới thiệu hàng chục tính năng mới, trong đó bao gồm công nghệ màn hình OLED, chip M3 và phụ kiện bàn phím mới “tương tự máy tính xách tay”.

#apple#ipadViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)