Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Arizona: Một người nổ súng bắn cảnh sát khiến ít nhất 9 sĩ quan bị thương, nghi phạm và bạn gái đã chết

Một vụ nổ súng đã xảy ra tại thành phố Phoenix, tiểu bang Arizona khiến ít nhất 9 sĩ quan cảnh sát bị thương và 2 người thiệt mạng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 12/02/2022 03:53 PM
Arizona: Một người nổ súng bắn cảnh sát khiến ít nhất 9 sĩ quan bị thương, nghi phạm và bạn gái đã chết
Hình ảnh cảnh sát tại hiện trường - Nguồn: AP.

Rạng sáng thứ Sáu ngày 11 tháng 2, một người đàn ông ở tiểu bang Arizona đã bắn chết bạn gái và đấu súng với cảnh sát, khiến ít nhất 9 sĩ quan bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng thứ Sáu, khi một sĩ quan cảnh sát được gọi đến một căn nhà nằm ở Đại lộ 54 và Phố Elwood ở thành phố Phoenix.

Tại hiện trường, nghi phạm Morris Jones, 36 tuổi, đã mời sĩ quan cảnh sát vào nhà và bất ngờ nổ súng bắn vào người sĩ quan nhiều phát ở ngay thềm cửa nhà. Theo phát ngôn viên của Sở cảnh sát Phoenix thì viên sĩ quan này đang trong tình trạng nguy kịch.

Khi các sĩ quan cảnh sát khác tới ngôi nhà, một người đàn ông khác - không phải nghi phạm - đã bước ra khỏi nhà ôm một bé gái đặt xuống đất và đi về phía cảnh sát để đầu thú.

Khi các sĩ quan đưa bé gái tới khu vực an toàn, nghi phạm lại nổ súng từ trong nhà trúng 4 sĩ quan khiến họ bị thương, và 4 sĩ quan khác cũng bị thương nhẹ do bị mảnh đạn găm vào người.

Jones được phát hiện đã chết và người bạn gái của Jones bị thương nặng khi các cảnh sát ập vào nhà vào khoảng 7 giờ sáng. Tuy nhiên, người phụ nữ sau đó đã chết vì vết thương quá nặng. Cảnh sát cũng không tiết lộ nguyên nhân khiến Jones thiệt mạng.

#arizonaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)