Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ba du khách người Mỹ thiệt mạng tại Mexico vì hít phải khí độc tại căn hộ mà họ đã thuê thông qua Airbnb

Giới chức Mexico xác định ba công dân Mỹ, bao gồm 2 nam và 1 nữ thiệt mạng do hít phải khí carbon monoxide tại căn hộ mà họ đã thuê thông qua Airbnb.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/11/2022 08:19 AM
Ba du khách người Mỹ thiệt mạng tại Mexico vì hít phải khí độc tại căn hộ mà họ đã thuê thông qua Airbnb
Hình ảnh tòa nhà nơi xảy ra vụ việc - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Tư ngày 9 tháng 11, giới chức Mexico thông báo 3 du khách người Mỹ đã tử vong tại một căn hộ cho thuê tại thủ đô Mexico City, khi họ tới đây để tham dự Lễ hội Ngày của người chết - một trong những lễ hội quan trọng nhất của Mexico diễn ra trong hai ngày 1 và 2 tháng 11 vừa rồi.

Văn phòng Tổng chưởng lý Mexico City cho biết thi thể của ba nạn nhân, gồm 2 nam và 1 nữ được tìm thấy vào hôm 30 tháng 10 tại một căn hộ được quản lý bởi Airbnb. Sau khi giám định thi thể, pháp y xác nhận những nạn nhân chết vì hít phải carbon monoxide (CO), một loại khí không mùi không màu mang độc tính cao.

Hiện giới chức địa phương vẫn đang điều tra thêm để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể dẫn phát tới cái chết của những công dân Mỹ.

Trong những năm gần đây, nguyên nhân hàng đầu khiến du khách nước ngoài tử vong tại Mexico là do rò rỉ khí đốt.

Hồi tháng 3 vừa rồi, một vụ nổ khiến khí đốt bị phát tán ra ngoài làm 2 du khách tử vong và 18 người khác bị thương tại thị trấn du lịch biển Playa del Carmen.

Trước đó vào năm 2018, một gia đình gồm 4 người đến từ Mỹ cũng đã tử vong sau khi hít phải khí độc tại căn hộ mà họ đã thuê ở Cancun, bãi biển nổi tiếng của Mexico.

#mexicoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)