Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ba người đàn ông tại Las Vegas đối mặt với 20 năm tù và số tiền phạt khổng lồ vì đốt xe cảnh sát khi biểu tình

Ba người đàn ông tại Las Vegas, California có thể sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm và khoản tiền phạt khổng lồ sau khi đốt cháy xe cảnh sát trong cuộc biểu tình vì George Floyd vào cuối tháng trước.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 25/06/2020 11:19 AM
Ba người đàn ông tại Las Vegas đối mặt với 20 năm tù và số tiền phạt khổng lồ vì đốt xe cảnh sát khi biểu tình
Ảnh minh họa (Via Fox News)

Hôm thứ Tư ngày 24 tháng 6, ba người đàn ông ở Las Vegas, California đã bị buộc tội tại tòa án liên bang về việc đốt một chiếc xe cảnh sát Metro trong một cuộc biểu tình vào khoảng ba tuần trước.

Theo Luật sư Hoa Kỳ thuộc Quận Nevada, Nicholas A. Trutanich thì cả 3 bị cáo bao gồm Walker, 23 tuổi; Devarian Haynes, 23 tuổi và Ricardo Densmore, 24 tuổi bị cáo buộc 2 tội danh liên quan đến âm mưu phóng hỏa và 2 tội danh cố ý gây hỏa hoạn.

Theo tài liệu của toà án, vào ngày 31 tháng 5, Walker, Haynes và Densmore đã âm mưu phá huỷ một phương tiện của Sở Cảnh sát Thành phố Las Vegas (LVMPD), vào thời điểm mà các cuộc biểu tình liên quan đến cái chết của George Floyd cũng đang được diễn ra gần đó.

Một video được đăng tải trên các mạng xã hội đã ghi lại cảnh phạm tội của 3 nghi phạm nói trên.

Đoạn video, được cho quay bởi Densmore, cho thấy Haynes đổ một số loại chất lỏng vào phương tiện thông qua phần cửa kính bị vỡ. Sau đó, Walker đã châm lửa đốt trước khi Haynes ném bình gas vào xe. Cuối cùng, sau khi nghe thấy tiếng xe cảnh sát, cả ba nghi phạm đã chạy trốn.

Mỗi bị cáo đang phải đối mặt với mức án tối thiểu bắt buộc là 5 năm và có thể lên tới 20 năm tù. Ngoài ra, họ cũng có thể phải trả tới $250,000 tiền phạt.

#california#las vegasViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)