Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bà Pelosi bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang khi tham dự đám cưới sa hoa của người thừa kế tỷ phú

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi bị chỉ trích dữ dội vì tham dự một đám cưới xa hoa và đông đúc ở San Francisco, tiểu bang California mà không có người trưởng thành nào đeo khẩu trang.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/11/2021 11:59 AM
Bà Pelosi bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang khi tham dự đám cưới sa hoa của người thừa kế tỷ phú
Hình ảnh đám cưới mà bà Pelosi tham dự - Nguồn: Fox News.

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (đảng Dân chủ, tiểu bang California) đang bị chỉ trích dữ dội sau khi bị phát hiện không đeo khẩu trang khi tham dự một đám cưới, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành và tiểu bang California của bà thì có quy định buộc trẻ em phải đeo khẩu trang khi đến trường.

Đám cưới được tổ chức tại Toà thị chính thành phố San Francisco. Sự kiện còn có sự tham gia của Thống đốc California Gavin Newsom và Thị trưởng San Francisco London Breed.

Biên tập viên của Reason Liz Wolfe đã tweet:

Gavin Newsom, London Breed, Nancy Pelosi, tất cả đều tham dự đám cưới mà mọi người không đeo khẩu trang, tại đám cưới sang trọng của người thừa kế tỷ phú.

Bà Wolfe chia sẻ thêm:

Nhưng này, hãy đảm bảo trẻ em San Francisco đeo khẩu trang trong trường học.

Tài khoản Twitter Reopen California Schools cũng tweet cùng với hình ảnh bà Pelosi đứng giữa đám đông mà không ai đeo khẩu trang:

Không đeo khẩu trang trong nhà khi mà các buổi khiêu vũ của trường học trên khắp California bị hủy bỏ và trẻ em phải đeo khẩu trang trong 7 tiếng đồng hồ.

Vào tháng 10, San Francisco đã nới lỏng quy định đeo khẩu trang trong nhà đối với các cuộc tụ họp tôn giáo nếu tất cả mọi người tham dự đều đã được tiêm vắc-xin, nhưng chỉ dành cho nhóm dưới 100 người.

Không rõ tổng cộng có bao nhiêu khách mời tham dự đám cưới, trong bức ảnh chụp có mặt bà Pelosi thì có ít nhất 60 người. Trong những bức ảnh khác về đám cưới do Vogue công bố, có thể thấy hơn 100 chiếc ghế.

#covid-19#pfizerViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)