Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bắc California: Một phụ nữ Việt Nam bị cướp tuần trước ngay trước nhà vừa mới qua đời tại bệnh viện

Mới đây nhất theo các nguồn tin tại Bắc California thì người phụ nữ gốc Việt bị cướp vào tuần trước đã qua đời vì vết thương quá nặng.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/12/2019 10:39 AM
Bắc California: Một phụ nữ Việt Nam bị cướp tuần trước ngay trước nhà vừa mới qua đời tại bệnh viện
Ảnh vợ chồng chị Thanh (NBC Bay Area)

Hôm thứ 3 vừa qua (24 tháng 12) chị Lương Xuân Thanh, 45 tuổi đã qua đời trong bệnh viện vì những vết thương quá nặng mà bọn cướp gây ra trước đó.

Theo nguồn tin thì cách đó 5 ngày (tức ngày 19 tháng 12) tại trước garage nhà mình thuộc khu phố số 200 đường Stagehand Drive, lúc đó tầm 10:14 đêm chị Thanh đã bị cướp khi đi làm về, những tên cướp đã dùng vật cứng đánh vào người khiến chị bị thương và đã được đưa đến bệnh viện nhưng chị không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Chị Thanh được biết là đã qua Mỹ được khoảng 3 năm và định cư tại San Jose, chị có một mái ấm rất hạnh phúc với chồng và con gái. Cũng theo ông Lương chồng của chị, thì chị là người rất nhân từ luôn biết lo cho gia đình và chồng con, sự ra đi của chị là một cú sốc lớn cho gia đình.

Hiện tại thì kẻ tấn công chị Thanh vẫn chưa bị bắt, cảnh sát vẫn đang điều tra về vụ việc. Phía cảnh sát cũng kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng nhằm bắt được nghi phạm sớm nhất cỏ thể. Nếu quý vị có bất kỳ thông tin nào về vụ việc xin vui lòng gọi cho thám tử TJ Lewis hoặc Brian Meeker theo số: (408) 277-5283

#california#bắc californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo NBC Bay Area - KNTV
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)