Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bác sĩ Anthony Fauci dự tính sẽ nghỉ hưu khi Tổng thống Joe Biden kết thúc nhiệm kỳ

Sau nhiều năm cống hiến, Bác sĩ Anthony Fauci cho biết ông dự tính sẽ nghỉ hưu vào năm 2025, khi nhiệm kỳ của Tổng thống Joe Biden kết thúc.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/07/2022 04:34 PM
Bác sĩ Anthony Fauci dự tính sẽ nghỉ hưu khi Tổng thống Joe Biden kết thúc nhiệm kỳ
Ảnh minh họa - Bác sĩ Anthony Fauci . (Nguồn: AP)

Hôm thứ Hai ngày 18 tháng 7, Tiến sĩ Anthony Fauci, chuyên gia hàng đầu về bệnh truyền nhiễm, cho biết rằng ông dự định sẽ nghỉ hưu vào cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Joe Biden vào tháng 1 năm 2025.

Trong một cuộc phỏng vấn với Politico, Fauci, năm nay đã 82 tuổi, cho biết ông hy vọng sẽ "để lại một tổ chức mà tôi đã chọn lọc ra những người giỏi nhất đất nước, nếu không phải là trên toàn thế giới, đó là những người sẽ duy trì tầm nhìn của tôi".

Trên CNN thì ông Fauci nói rằng ông chưa có lịch nghỉ hưu cụ thể vì trong tâm trí ông vẫn chưa bắt đầu quá trình này, nhưng ông cũng nói rằng ông hy vọng sẽ rời chính phủ trước khi Tổng thống Biden kết thúc nhiệm kỳ vào tháng 1 năm 2025.

Ông Fauci nổi tiếng với vai trò người đứng đầu lực lượng chống dịch COVID-19 của Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Donald Trump. Vào năm 1984, ông được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia và đã dẫn đầu nghiên cứu về HIV/AIDS, nhiễm trùng đường hô hấp, Ebola, Zika. Hiện ông là cố vấn y tế chính cho Tổng thống Joe Biden.

#anthony fauciViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)