Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bác sĩ Anthony Fauci nói đại dịch COVID-19 sẽ quay lại hàng năm như cúm mùa (flu) thông thường

Trước đây có rất nhiều giả thuyết về việc COVID-19 sẽ trở thành dịch bệnh theo mùa như các loại cúm flu thông thường khác. Mới đây Bác sĩ Anthony Fauci cũng đã lên tiếng nói lên khả năng đó sẽ rất cao.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 05/04/2020 02:32 PM
Bác sĩ Anthony Fauci nói đại dịch COVID-19 sẽ quay lại hàng năm như cúm mùa (flu) thông thường
Bác sĩ Anthony Fauci giám đốc của Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia (NIAID)

Bác sĩ Anthony Fauci, giám đốc của Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia (NIAID) nói rằng, Virus Corona chủng mới có cơ hội trở thành bệnh dịch theo mùa rất cao vì rất khó để có thể kiểm soát nó trên phạm vi toàn cầu.

Theo Bác sĩ Fauci hầu như chắc chắn là không thể loại bỏ được hoàn toàn Virus Corona chủng mới trên toàn thế giới, điều này có nghĩa là nước Mỹ sẽ chứng kiến nó quay lại hàng năm vào mùa cúm flu.

Ông Fauci nói khả năng virus quay lại theo mùa là lý do để nước Mỹ sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn bao giờ hết so với trước đây. Bao gồm cả việc phải nghiên cứu phát triển Vắc-Xin và tiến hành thử nghiệm các phương pháp điều trị riêng cho loại virus này.

Cũng theo Bác sĩ Fauci thì những tiểu bang không có lệnh hạn chế ra khỏi nhà sẽ không đặt đất nước vào sự rủi ro nhiều bằng việc đặt chính họ vào nguy hiểm.

#covid-19#virus corona#virus vũ hán#anthony fauciViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KTLA 5
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)