Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bạn tốt của Biden lên tiếng chỉ trích các chính sách của ông, gọi Biden là "con tàu xã hội chủ nghĩa"

Thượng nghị sĩ Lindsey Graham nói rằng ông không thể tha thứ cho Tổng thống Joe Biden dù trước đây, hai người từng là bạn tốt và luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 11/11/2021 12:36 PM
Bạn tốt của Biden lên tiếng chỉ trích các chính sách của ông, gọi Biden là
Thượng nghị sĩ Lindsey Graham và Tổng thống Joe Biden - Nguồn: AP/Shutterstock.

Hôm thứ Tư ngày 10 tháng 11, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham đã chỉ trích đối với Tổng thống Joe Biden về quyết định rút quân Mỹ khỏi Afghanistan dù trước đây hai người là bạn thân trong hàng chục năm.

Ông Graham nói trong chương trình America's Newsroom của Fox News:

Tôi có một mối quan hệ tốt với ông Biden. Ông ấy là một người đàn ông tử tế, nhưng tôi sẽ không bao giờ tha thứ với những gì ông ấy đã làm ở Afghanistan.

Graham cũng nhắc đến những vụ khủng bố, bạo lực của tay súng thuộc Nhà nước Hồi giáo ở Afghanistan bất chấp những cam kết hòa bình từ Taliban.

Ông Graham tiếp tục chỉ trích ông Biden:

Ông ấy có máu trong tay và khiến nước Mỹ kém an toàn hơn. Ông ấy là người liên tục mắc sai lầm về chính sách đối ngoại trong đời tôi.

Chiến dịch rút quân của Mỹ tại phi trường Kabul ở Afghanistan hồi tháng 8 được mô tả là hỗn loạn, khiến cho 13 binh sĩ Mỹ và rất nhiều dân thường thiệt mạng. Tuy nhiên, ông Biden đã coi việc rút quân là một "thành công phi thường".

Hồi năm 2016, ông Graham từng mô tả ông Biden là "một người tốt như Chúa đã từng tạo ra".

Ông Graham nói về Tổng thống Biden:

Tôi không thể chờ cho đến cuộc bầu cử tiếp theo để ngăn chặn con tàu xã hội chủ nghĩa này. Nhắc đến Joe Biden, ông ấy đã khiến nước Mỹ trở nên kém an toàn hơn và ông ấy hành động theo cách đáng ghê tởm.

#joe biden#lindsey grahamViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)