Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bão Nicholas ​​sẽ mạnh lên ngay trước khi đổ bộ vào bờ biển Texas, có thể gây mưa lớn và ngập lụt diện rộng

Cơn bão nhiệt đới Nicholas đang tiến tới gần bờ biển tiểu bang Texas. Nó có thể sẽ mạnh lên thành cơn bão cấp 1, gây ra mưa lớn và ngập lụt trên diện rộng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/09/2021 11:11 AM
Bão Nicholas ​​sẽ mạnh lên ngay trước khi đổ bộ vào bờ biển Texas, có thể gây mưa lớn và ngập lụt diện rộng
Ảnh khí tượng cơn bão Nicholas - Nguồn: KPRC 2/

Bão nhiệt đới Nicholas được dự báo là sẽ mạnh lên trước khi quét qua bờ biển Texas và nhiều khả năng rằng nó sẽ trở thành bão cấp 1. Cơn bão sẽ đi về hướng đông bắc khi đổ bộ vào đất liền và dần chậm lại, làm lo ngại về nguy cơ xảy ra lũ lụt.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Bão Quốc gia (NHC) cơn bão đã chậm xuống khoảng 3miles/h, nhưng sẽ mạnh hơn trong 24-48 giờ tới.

Dự kiến Nicholas sẽ suy yếu khi đi qua Houston nhưng nó vẫn là cơn bão tiềm ẩn lũ nguy hiểm với lượng mưa từ 5-10 inch . Đến tối thứ Tư, cơn bão sẽ tràn qua biên giới Louisiana-Mississippi.

Điều đáng lo ngại nhất lúc này là mưa lớn và lũ quét. Khả năng có thể xảy ra mưa trên diện rộng 8-16 inch, với một số khu vực có thể lên tới hơn 20 inch.

#texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)