Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bắt giữ 11 người Iran vượt biên trái phép vào Mỹ tại khu vực biên giới với Mexico thuộc tiểu bang Arizona

Số người Iran vượt biên trái phép vào Mỹ qua biên giới Mexico đang ngày càng tăng. Chỉ trong đầu tuần này, lực lượng tuần tra biên giới đã bắt giữ được 11 người Iran vượt biên trái phép.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/02/2021 01:53 PM
Bắt giữ 11 người Iran vượt biên trái phép vào Mỹ tại khu vực biên giới với Mexico thuộc tiểu bang Arizona
Ảnh minh họa - Lực lượng Tuần tra Biên giới Mỹ đang làm nhiệm vụ (AP Photo/Matt York)

Theo Fox News đưa tin ngày 5 tháng 2, vào đầu tuần này Lực lượng Tuần tra Biên giới Hoa Kỳ đã bắt giữ 11 công dân Iran vì đã cố gắng vượt qua bức tường biên giới Mỹ-Mexico ở tiểu bang Arizona.

Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) cho biết các nhân viên tuần tra biên giới ở khu vực Yuma, tiểu bang Arizona đã phát hiện nhóm người này di chuyển ở khu vực gần San Luis - một thành phố ở góc tây nam của Arizona vào khoảng 6 giờ chiều hôm thứ hai.

Các sĩ quan xác định nhóm người này đã vượt biên trái phép từ Mexico. Sau đó họ bắt giữ nhóm người này, bao gồm 5 nữ và 6 nam, tất cả đều đến từ Iran.

CBP cho biết các sĩ quan làm việc tại khu vực Yuma thường xuyên bắt gặp những người vượt biên trái phép tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả những người từ "các nước có lợi ích đặc biệt".

Trong những năm gần đây, số lượng người Iran vượt biên trái phép bị CBP bắt giữ nhiều hơn hẳn so với những nước khác cộng lại. Kể từ tháng 10, chỉ riêng khu vực Yuma đã bắt giữ được 14 công dân Iran vượt biên trái phép.

#iranViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)