Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bắt giữ một bà tại Lancaster, tiểu bang California vì tình nghi giết và chặt đầu 2 đứa con của mình

Một bà đã bị bắt giữ vì nghi chặt đầu hai đứa con của bà vào cuối năm ngoái ở Lancaster, tiểu bang California.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 30/09/2021 02:14 PM
Bắt giữ một bà tại Lancaster, tiểu bang California vì tình nghi giết và chặt đầu 2 đứa con của mình
Natalie Brothwell, 44 tuổi - Nguồn: Pima County Sheriff's Department.

Hôm thứ Tư ngày 29 tháng 9, giới chức cho biết một người phụ nữ đã bị bắt giữ với cáo buộc chặt đầu hai đứa con của bà trong nhà ở Lancaster, tiểu bang California vào cuối năm ngoái.

Danh tính của người phụ nữ này là Natalie Brothwell, 44 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ tại nhà ở Tucson, tiểu bang Arizona vào hôm thứ Ba. Bà Brothwell đối mặt với hai tội danh giết người và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Hiện nghi phạm đang bị giam giữ tại nhà tù Pima County với số tiền tại ngoại là $1 triệu trong thời gian chờ dẫn độ về California.

Trước đó vào ngày 4 tháng 12 năm 2020, các sĩ quan cảnh sát thành phố Lancaster phát hiện thi thể của một bé trai 12 tuổi và một bé gái 13 tuổi ở khu Century Circle.

Cha của hai đứa trẻ, ông Maurice Taylor Sr., 35 tuổi, cũng đã bị bắt giữ với cáo buộc đâm chết hai con vào ngày 29 tháng 11 năm 2020. Nghi phạm còn bị cáo buộc ép hai người con trai khác xem thi thể của anh chị chúng và nhốt những đứa trẻ trong phòng nhiều ngày mà không cho thức ăn.

Hiện cảnh sát đang yêu cầu người dân cung cấp thêm thông tin để phục vụ điều tra về vụ việc này. Bất cứ ai có thông tin xin gọi tới số 323-890-5500 của Sở cảnh sát Los Angeles.

#california#arizonaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)