Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bắt giữ nghi phạm theo dõi và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ tại tiểu bang Pennsylvania

Một người đàn ông bị bắt giữ tại tiểu bang Indiana vì theo dõi và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ tại thành phố Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania trong tháng này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/05/2021 01:22 PM
Bắt giữ nghi phạm theo dõi và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ tại tiểu bang Pennsylvania
Nghi phạm Kevin Bennett, 28 - Nguồn: Philadelphia Police Department.

Hôm thứ Bảy ngày 22 tháng 5, một người đàn ông đã bị bắt giữ tại Indianapolis, tiểu bang Indiana với cáo buộc theo dõi và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ ở Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania trong tháng này.

Danh tính của nghi phạm là Kevin Bennett, 28 tuổi, hiện đang bị giam giữ bởi Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Marion.

Theo hồ sơ, vụ cưỡng hiếp đầu tiên xảy ra vào lúc 5 giờ sáng ngày 16 tháng 5, khi Bennett bị cáo buộc yêu cầu nạn nhân ra khỏi xe, đưa cô vào một con hẻm và tấn công tình dục cô. Hai ngày sau, một nạn nhân khác báo cáo Bennett đã giả làm nhân viên điện lực để vào nhà và cưỡng hiếp cô.

Bennett đã thực hiện ít nhất 5 vụ cưỡng hiếp khác trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 5 đến ngày 18 tháng 5. Theo cảnh sát, mục tiêu của Bennet có thể là nhân viên của các câu lạc bộ dành cho quý ông.

Cảnh sát ở Thị trấn Upper Merion cũng tin rằng Bennett đã cố gắng sử dụng một khẩu súng lục để bắt cóc một phụ nữ, khi nạn nhân đang ở trong phòng tập gym khách sạn vào ngày 18 tháng 5. May mắn là nạn nhân đã sớm phát hiện và trốn thoát.

#indiana#indianapolis, indiana#indianapolisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)