Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bắt người đàn ông từ San Antonio, Texas mang súng trường bên ngoài dinh thự của bà Kamala Harris

Lực lượng cảnh sát vừa bắt giữ một người đàn ông trang bị súng trường và đạn dược đi quanh quẩn nhiều lần bên ngoài dinh thự Phó Tổng thống Kamala Harris.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 18/03/2021 10:05 AM
Bắt người đàn ông từ San Antonio, Texas mang súng trường bên ngoài dinh thự của bà Kamala Harris
Ảnh minh họa - Phó tổng thống Kamala Harris. (Nguồn: Getty Images)

Ngày 17 tháng 3, cảnh sát thủ đô Washington D.C, Mỹ đã bắt giữ một kẻ tình nghi xuất hiện gần dinh thự Phó tổng thống Kamala Harris trong khuôn viên Đài quan sát Hải quân Mỹ.

Nghi phạm là Paul Murray, 31 tuổi, sống ở TP San Antonio, tiểu bang Texas đang bị cảnh sát thủ đô giam giữ và buộc tội.

Lực lượng cảnh sát cho biết họ đã thu được một khẩu súng trường bán tự động AR-15, 113 viên đạn và 5 băng đạn 30 viên trong xe ô tô của Murray gần dinh thự Phó tổng thống.

Murray đang phải đối mặt với một số tội danh như: Mang vũ khí nguy hiểm, tự ý mang súng nơi công cộng, sở hữu đạn dược chưa đăng ký và sở hữu thiết bị nạp đạn dung lượng lớn.

Cơ quan Mật vụ Mỹ tiết lộ rằng các sĩ quan phụ trách canh giữ lối vào dinh thự Phó Tổng thống là những người đầu tiên phát hiện và bắt giữ kẻ tình nghi này trước khi lực lượng cảnh sát có mặt ở hiện trường.

Được biết, gia đình Phó tổng thống Harris và Đệ nhị phu quân Doug Emhoff đã chuyển đến ở sau khi nhậm chức. Trước khi chuyển đến ở, Harris đã cho sửa lại ống khói và bảo trì một vài phần trong căn nhà.

#kamala harrisViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)