Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bé trai 4 tuổi tại California tử vong sau khi nhiễm COVID-19 dù không có bất kỳ bệnh nền nào

Một bé trai 4 tuổi tại Riverside County, tiểu bang California đã tử vong không lâu sau khi nhiễm COVID-19. Theo giới chức y tế thì bé trai này không có tiền sử bệnh nền, hoàn toàn khoẻ mạnh trước khi bị nhiễm COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 28/08/2021 09:41 AM
Bé trai 4 tuổi tại California tử vong sau khi nhiễm COVID-19 dù không có bất kỳ bệnh nền nào
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty Images.

Mới đây, giới chức y tế tiểu bang California cho biết một bé trai 4 tuổi, sống tại Riverside County đã thiệt mạng vào tuần đầu của tháng 8, sau một thời gian nhiễm COVID-19. Như vậy, đây là trường hợp nhỏ tuổi nhất tại Mỹ tử vong vì COVID-19.

Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ. Nhưng theo giới chức, bé trai này không có tiền sử bệnh nền, hoàn toàn khoẻ mạnh trước khi bị nhiễm COVID-19 và qua đời chỉ vài ngày sau khi nhập viện.

Dr. Geoffrey Leung, quan chức y tế của Riverside County, cho biết rằng:

Bi kịch này nhắc cho chúng ta biết virus sẽ không tha cho bất kỳ ai, dù là trẻ hay già. Cái chết của bé trai này sẽ giúp chúng tôi quyết tâm hơn trong cuộc chiến chống lại bệnh dịch, trước khi chúng ta lại mất thêm một sinh mệnh khác.

Hiện tại, trẻ em dưới 12 tuổi vẫn chưa được tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19.

Từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, đã có 4,727 người dân ở Riverside County tử vong vì COVID-19, và phần lớn trong đó là người lớn trên 30 tuổi.

#covid-19#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)