Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden lần đầu thất bại trong cuộc bầu cử sơ bộ tại vùng lãnh thổ Samoa

Tổng thống Joe Biden lần đầu thất bại trong vòng sơ bộ đảng Dân chủ tại cuộc bỏ phiếu vùng lãnh thổ Samoa, người chiến thắng ông Biden là ứng viên Dân chủ Jason Palmer.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/03/2024 05:34 AM
Biden lần đầu thất bại trong cuộc bầu cử sơ bộ tại vùng lãnh thổ Samoa
Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Jason Palmer. Ảnh: X/Jason Palmer

Ngày 5 tháng 3, truyền thông Mỹ xác định ứng viên Dân chủ Jason Palmer, 52 tuổi, là người giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu kín ở Samoa - vùng lãnh thổ thuộc Mỹ vào Siêu thứ ba.

Được biết, trong số 91 phiếu bầu kín ở Samoa, Tổng thống Biden chỉ nhận được 40 phiếu, trong khi đối thủ của ông là Jason Palmer giành 51 phiếu. Kết quả này đánh dấu lần đầu tiên Tổng thống Joe Biden thất bại trong vòng sơ bộ.

Theo thông tin trên trang web tranh cử, Palmer hiện đang là giám đốc kinh doanh, đến từ Baltimore, tiểu bang Maryland. Ông từng làm việc cho Quỹ Bill và Melinda Gates của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ.


Palmer đã chính thức khởi động chiến dịch tranh cử với tư cách ứng viên đảng Dân chủ từ tháng 11 năm 2023.

Trong bài đăng trên mạng xã hội X của Palmer trước khi diễn ra bỏ phiếu kín, ông viết: “Đã quá lâu Washington không có một tổng thống quan tâm đến vùng lãnh thổ Samoa".

Dù thất bại ở Samoa, nhưng điều này sẽ không có tác động đáng kể tới chiến dịch tranh cử của Biden. Hiện đương kim tổng thống đã thắng cử ở hầu hết tiểu bang trong Siêu thứ ba, gần như chắc chắn trở thành ứng viên đại diện đảng Dân chủ tham gia cuộc bầu cử tháng 11.

#joe biden#bầu cử 2024#jason palmer#samoaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)