Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden liên tục vấp té 3 lần khi lên chuyên cơ Air Force One, Nhà Trắng nói "do gió quá mạnh"

Trong lúc đi cầu thang lên chuyên cơ Air Force One để di chuyển đến Atlanta, Tổng thống Biden đã vấp té 3 lần. Thư ký báo chí Nhà Trắng nói rằng do gió mạnh.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 20/03/2021 11:27 AM
Biden liên tục vấp té 3 lần khi lên chuyên cơ Air Force One, Nhà Trắng nói
Hình ảnh Tổng thống Joe Biden vấp té liên tục (Ảnh từ video)

Tổng thống Joe Biden đã vấp ngã 3 lần khi lên chuyên cơ Air Force One để di chuyển từ căn cứ liên hợp Joint Base Andrews ở Maryland, đến Atlanta để gặp các lãnh đạo cộng đồng người Mỹ gốc Á sau vụ xả súng khiến 8 người thiệt mạng, gồm 6 phụ nữ gốc Á.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean Pierre giải thích:

Gió rất mạnh. Thậm chí tôi còn suýt vấp ngã khi bước lên các bậc thang đó. Tổng thống đã làm tốt 100%.

Sự việc xảy ra trong bối cảnh có nhiều nghi vấn về vấn đề tuổi tác và sức khỏe của vị Tổng thống già nhất nước Mỹ (78 tuổi), liệu ông ấy có đảm bảo tốt cương vị tổng thống hay không. Trước đó, Biden từng gọi nhầm cấp phó của mình, Kamala Harris là “Tổng thống Harris”.

Video Tổng thống Joe Biden liên tục vấp ngã khi lên máy bay - Nguồn: The Telegraph.

Theo kết quả của cuộc khảo sát ý kiến do công ty thăm dò dư luận Mỹ Rasmussen thực hiện trong tháng 3, một nửa người dân Mỹ không nghĩ rằng Biden có đủ sức khỏe, thể chất và tinh thần cho công việc tổng thống, và 1/3 người dân bày tỏ lo lắng khi Tổng thống vẫn chưa tổ chức họp báo.

Theo The Guardian, hồi tháng 11 năm ngoái, Biden từng bị rạn xương vì trượt chân khi chơi đùa với chú chó cưng Major.

Đoạn video Tổng thống Biden vấp té được một số hãng tin tức và người dùng chia sẻ trên Twitter. Mặc dù có nhiều ý kiến lo lắng về tình hình sức khỏe của ông. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người mong Tổng thống khỏe mạnh để điều hành nước Mỹ.

#joe bidenViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)