Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biden mở tài khoản TikTok để vận động tranh cử

Tổng thống Joe Biden gây tranh cãi khi mở tài khoản TikTok, một ứng dụng vốn bị chính phủ kêu gọi cấm sử dụng vì tiềm ẩn nguy cơ đe doạ tới an ninh quốc gia.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 12/02/2024 10:47 AM
Biden mở tài khoản TikTok để vận động tranh cử
Tổng thống Joe Biden mở tài khoản TikTok để vận động tranh cử. Ảnh: Reuters.

Hôm Chủ nhật ngày 11 tháng 2, Ban tổ chức chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden đã mở tài khoản TikTok chính thức cho ông, nhằm tiếp cận các cử tri trẻ trước cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11. Đến tối Chủ nhật, tài khoản của ông Biden đã đạt 11 ngàn người theo dõi.

Việc Tổng thống Joe Biden mở tài khoản TikTok gây ra nhiều tranh cãi vì mạng xã hội này thuộc sở hữu của ByteDance, một công ty công nghệ Trung Quốc và nó đang gây ra những lo ngại tiềm ẩn về an ninh quốc gia.

Một số nhà lập pháp từ lâu đã kêu gọi cấm ứng dụng này một cách rộng rãi tại Mỹ vì lo ngại rằng chính phủ Trung Quốc có thể lấy thông tin người dùng hoặc sử dụng mạng xã hội này để truyền bá thông tin sai lệch

Vào năm ngoái, chính quyền ông Biden đã ra lệnh cho các cơ quan chính phủ loại bỏ TikTok khỏi điện thoại và thiết bị điện tử thuộc sở hữu của chính phủ liên bang.

Các cố vấn chiến dịch tranh cử của ông Biden cho biết họ sẽ "tiếp tục tiếp xúc các cử tri" thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội khác như Instagram và thậm chí là kể cả Truth Social thuộc sở hữu của đối thủ là cựu Tổng thống Donald Trump.

#joe biden#bầu cử 2024#tiktokViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)