Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biểu tình đòi "công lý" cho George Floyd bị cảnh sát bắn bể tinh hoàn được bồi thường $300,000

Một người đàn ông ở Los Angeles, tiểu bang California được bồi thường $300,000 vì trúng đạn cao su và bể tinh hoàn khi tham gia biểu tình đòi lại "công lý" cho George Floyd vào năm 2020.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 28/04/2022 02:15 PM
Biểu tình đòi
Ảnh minh họa - Nguồn: AP.

Hôm thứ Tư ngày 27 tháng 4, Hội đồng thành phố Los Angeles, tiểu bang California đã nhất trí bồi thường $300,000 cho ông David Bond, người bị cảnh sát bắn bể tinh hoàn trong đợt biểu tình đòi lại công lý cho George Floyd vào năm 2020.

David Bond đã đệ đơn kiện sau khi ông tham gia cuộc biểu tình trước Tòa thị chính Los Angeles vào tháng 5 năm 2020 và bị cảnh sát bắn trúng vào tinh hoàn bởi một viên đạn cao su.

Trong đơn kiện, ông Bond cáo buộc cảnh sát Los Angeles đã "dùng vũ lực quá đáng và vô cớ" và không được huấn luyện, thiếu giám sát, vi phạm quyền công dân của ông. Bond cho biết thêm rằng khi bị bắn, ông "không đe doạ bất kỳ ai, không có động tác hung hăng, không có cử chỉ thô bạo và không có hành động thân thể nào đối với bất kỳ ai".

Về phía nguyên đơn, ông Bond yêu cầu phải được bồi thường với số tiền là $2 triệu vì ông bị "thương tật vĩnh viễn". Tuy nhiên, sau nhiều lần hoà giải thì ông Bond cuối cùng chấp nhận số tiền bồi thường là $300,000.

#los angeles, californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)