Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bộ quốc phòng yêu cầu hàng trăm người dưới thời Tổng thống Trump phải từ chức trong tháng 2 này

Bộ Quốc phòng Mỹ yêu cầu hàng trăm người trung thành với cựu tổng thống Trump được đưa vào dưới thời quyền bộ trưởng Quốc phòng Christopher Miller từ chức trong tháng này.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 04/02/2021 12:13 PM
Bộ quốc phòng yêu cầu hàng trăm người dưới thời Tổng thống Trump phải từ chức trong tháng 2 này
Ảnh minh họa - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin (Nguồn: Reuters)

Theo hãng tin AP, Bộ trưởng Lloyd Austin yêu cầu đình chỉ ngay lập tức mọi hoạt động của ủy ban cố vấn cho đến khi việc đánh giá hoàn tất. Đồng thời, Bộ trưởng Austin cũng đã ra lệnh cho tất cả những người được yêu cầu phải từ chức trước ngày 16 tháng 2.

Hiện Bộ Quốc phòng Mỹ có tổng cộng 42 ban cố vấn với 600 thành viên. Các quan chức quốc phòng cho biết số người bị buộc từ chức sẽ lên đến hàng trăm người, đa số là những người được đưa vào dưới thời quyền bộ trưởng Quốc phòng Christopher Miller.

Một số quan chức quốc phòng cấp cao Mỹ nhận định:

Chỉ đạo mới của Bộ trưởng Austin là do lo ngại về các quyết định bổ nhiệm nóng vội của Miller trước khi tổng thống Joe Biden nhậm chức.

Trong 2 tháng nắm quyền ở Nhà trắng, Bộ trưởng Miller đã đưa nhiều người trung thành với cựu tổng thống Trump vào các ban như chính sách quốc phòng, khoa học, y tế và kinh doanh. Trong số những người được đưa vào có cựu chủ tịch Hạ viện Mỹ Newt Gingrich, tướng về hưu Anthony Tata, cựu quản lý chiến dịch của Trump - Corey Lewandowski…

#donald trumpViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)