Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bộ trưởng Năng lượng Mỹ dự báo vào năm 2023, sản lượng dầu trong nước sẽ cao kỷ lục

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Bộ trưởng Năng lượng Mỹ đã dự báo rằng nước Mỹ sẽ chứng kiến sản lượng dầu cao kỷ lục từ năm 2023. Theo dự kiến, sản lượng dầu có thể lên tới 12.7 triệu thùng/ngày.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/08/2022 10:01 AM
Bộ trưởng Năng lượng Mỹ dự báo vào năm 2023, sản lượng dầu trong nước sẽ cao kỷ lục
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters/Globaldata.

Theo dự báo mới nhất của Bộ trưởng Năng lượng Granholm, kể từ năm 2023, Mỹ sẽ chứng kiến sản lượng dầu cao kỷ lục với con số dự kiến lên tới 12.7 triệu thùng/ngày, cao hơn so với mức hiện tại là 12 triệu thùng/ngày.

Bộ trưởng Năng lượng Granholm cũng cho rằng:

Chiến sự tại Ukraine đã khiến thị trường dầu toàn cầu thiếu hụt hàng triệu thùng dầu mỗi ngày. Do đó, Mỹ cần phải tăng cường sản xuất dầu để bù đắp cho sự thiếu hụt to lớn này.

Bộ trưởng Granholm cho biết:

Thời gian qua, Chính quyền của Tổng thống Joe Biden đã xuất một triệu thùng dầu mỗi ngày từ Kho dự trữ chiến lược quốc gia với lời kêu gọi tăng cường sản xuất dầu đối với các công ty trong ngành công nghiệp dầu mỏ Mỹ là một trong những nỗ lực với các chính sách quan trọng nhằm giảm giá năng lượng trên cả nước Mỹ.

Trong 2 tháng qua, giá xăng tại Mỹ đã giảm mỗi ngày xuống mức trung bình dưới $4/gallon (3,78 lít) trên toàn quốc. Giá nhiên liệu máy bay và dầu diesel cũng đang giảm, điều này kéo theo giá thực phẩm và giá vé máy bay cũng dần hạ nhiệt.

Được biết, việc xuất dầu từ Kho dự trữ chiến lược quốc gia sẽ kết thúc vào tháng 11 năm nay và kho này sẽ cần được nạp lại. Mặc dù giá dầu đã giảm nhiều so với lúc cuộc chiến tại Ukraine mới bắt đầu, với mức giảm 30% trong vòng hai tháng, nhưng các chuyên gia vẫn tỏ ra thận trọng trong việc dự đoán giá năng lượng.

#dầu thôViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)