Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov tới Mỹ.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và phái đoàn đã tới Mỹ để tham dự phiên họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ) trong bối cảnh mà căng thẳng giữa Nga và các nước phương Tây đang tăng cao.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/01/2024 04:29 AM
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov tới Mỹ.
Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov. Ảnh: Tass

Theo Sputnik, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov cùng phái đoàn đã tới Mỹ trong chuyến đi kéo dài từ ngày 22 tới ngày 24 tháng 1 để tham gia các cuộc tranh luận mở hàng quý của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ) về tình hình Trung Đông và Ukraine.

Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov thì ông Lavrov không có kế hoạch gặp Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken.

Các nhà báo Nga trong phái đoàn của ông Lavrov đã nhận được thị thực Mỹ, và không bị hạn chế đi lại như trường hợp hồi tháng 9 năm 2023 trong phiên họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tại New York. Theo TASS, tất cả đại diện truyền thông Nga đều được cấp thị thực nhà báo loại I nhập cảnh một lần trước khi khởi hành, và có giá trị đến tháng 4.

Máy bay chở Ngoại trưởng Lavrov bay từ Moscow đến Mỹ qua không phận các nước phía bắc, không bay qua các quốc gia không thân thiện. Tổng thời gian bay là 12 giờ 45 phút.

#new york#liên hợp quốc#sergei lavrovViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)