Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Búp bê Trolls của Hasbro bị thu hồi vì cho là sẽ khuyến khích ấu dâm khi đặt nút bấm ở vùng nhạy cảm

Một công ty sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng đã tung ra một mẫu búp bê dễ thương, đẹp mắt và được rất nhiều trẻ nhỏ ưa thích, nhưng lại mắc một lỗi thiết kế được coi là khuyến khích ấu dâm.
Hoa KỳBusiness
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/08/2020 11:38 AM
Búp bê Trolls của Hasbro bị thu hồi vì cho là sẽ khuyến khích ấu dâm khi đặt nút bấm ở vùng nhạy cảm
Hình ảnh búp bê Trolls và nút bấm ở vùng nhạy cảm. (Photo: Jessica McManis / Twitter)

Hãng đồ chơi Hasbro đang tiến hành thu hồi mẫu đồ chơi "Trolls World Tour Giggle and Sing Poppy" trên toàn thị trường, sau khi người dân than phiền về mẫu đồ chơi thuộc nhãn hiệu Trolls này có thiết kế không phù hợp với trẻ nhỏ, được cho là khuyến khích việc lạm dụng trẻ em.

Mẫu búp bê nữ Poppy này mặc dù có ngoại hình rất dễ thương và được nhiều trẻ nhỏ ưa thích. Tuy nhiên, nhà sản xuất Poppy đã mắc một lỗi lớn trong thiết kế là đặt nút bấm tạo âm thanh ở khu vực "nhạy cảm", giữa hai chân của búp bê.

Một lá đơn online được gửi cho nhiều đơn vị bán lẻ như Amazon, Target, Walmart nói rằng búp bê này sẽ khiến trẻ em có tư duy thoáng hơn về nạn ấu dâm và điều này hoàn toàn không phù hợp đối với một món đồ chơi trẻ em.

Bà Jessica McManis, một trong những người ký lá đơn này, nói rằng món đồ chơi như vậy không nên được bày bán tại các cửa hàng.

Bà Jessica cho biết:

Món đồ chơi này sẽ khiến trẻ em nghĩ gì? Chúng sẽ nghĩ rằng việc người khác đụng vào khu vực nhạy cảm của chúng sẽ là bình thường.

Tính đến hôm thứ Sáu ngày 7 tháng 8, lá đơn này đã thu thập được hơn 295,000 chữ ký.

Phía công ty Hasbro đã thừa nhận sự sai sót trong thiết kế. Sau đó, hãng cũng đã tiến hành thu hồi lại những mẫu búp bê Poppy được bán ra thị trường và đền bù cho khách hàng một mẫu búp bê khác của nhân vật hoạt hình nổi tiếng này.

Phát ngôn viên Julie Duffy của Hasbro đã nói rằng:

Đây là một sự cố và chúng tôi sẵn sàng đền bù cho khách hàng một mẫu búp bê Poppy khác có cùng giá trị. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình thu hồi lại mẫu búp bê này tại các cửa hàng bán lẻ.

#hasbroViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Daily Mail
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)