Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các chuyến bay từ Trung Quốc sẽ không được hạ cánh xuống Houston đến khi Virus Corona được kiểm soát

Tất cả các chuyến bay từ Trung Quốc đến Mỹ sẽ bắt buộc phải hạ cánh xuống 11 sân bay được chỉ định, nhằm kiểm soát tốt dịch bệnh.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 03/02/2020 06:18 PM
Các chuyến bay từ Trung Quốc sẽ không được hạ cánh xuống Houston đến khi Virus Corona được kiểm soát

Theo lệnh mới bắt đầu có hiệu lực vào Chủ Nhật ngày 2 tháng 2, tất cả chuyến bay từ Trung Quốc sẽ không được phép hạ cánh xuống Houston, cho đến khi tình hình Virus Corona được kiểm soát.

Cũng theo lệnh này thì tất cả nhửng chuyến bay từ Trung Quốc sẽ bắt buộc phải hạ cánh tại 11 sân bay sau:

1) (JFK), New York.2) (ORD), Illinois.3) (SFO), California.4) (SEA), Washington.5) (HNL), Hawaii.6) (LAX), California.7) (ATL), Georgia.8) (EWR), New Jersey.9) (DFW), Texas.10) (DTW), Michigan.11) (IAD), Washington D.C.

Như vậy thì chỉ có sân bay DFW là 1 trong những sân bay duy nhất tại Texas cho phép những chuyến bay từ Trung Quốc hạ cánh, tuy nhiên chắc chắn là hành khách những chuyễn bay này sẽ được kiểm tra rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo không mang theo dịch bệnh vào Mỹ.

Theo DHS (Bộ An ninh nội địa Hoa Kỳ - Department of Homeland Security), tất cả công dân hoa kỳ trở về từ Hồ Bắc, Trung Quốc sẽ bị bắt buộc theo dõi trong vòng 14 ngày, còn những người trở về từ các tỉnh khác cũng sẽ phải chịu kiểm tra tại sân bay và cũng có thể bị buộc theo dõi trong vòng 14 ngày.

Đứng trước tình hình dịch bệnh leo thang chóng mặt như hiện nay, đây là những biện pháp mà chính phủ Mỹ áp dụng để bảo vệ công dân của mình.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)