Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các hãng truyền thông lớn của Mỹ đồng loạt đưa tin Joe Biden đắc cử, trở thành Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ

Mới đây, các hãng truyền thông lớn như CNN, Reuters, NBC, CBS, Fox News đã loan báo rằng ông Joe Biden đã đắc cử, trở thành Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 07/11/2020 11:31 AM
Các hãng truyền thông lớn của Mỹ đồng loạt đưa tin Joe Biden đắc cử, trở thành Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ
Ông Joe Biden - Nguồn: Reuters.

Nhiều hãng truyền thông lớn như CNN, Reuters, NBC, CBS, Fox News đồng loạt đưa tin về việc ông Joe Biden đắc cử, trở thành Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ, sau khi ông giành chiến thắng tại tiểu bang Nevada, Pennsylvania.

Thứ Bảy ngày 7 tháng 11, cuộc chạy đua Tổng thống nhiều tranh cãi dường như đã ngã ngũ khi một số hãng thông tấn lớn đều đưa tin về việc ông Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 46, với số phiếu Đại cử tri là 284 phiếu.

Như vậy, theo sau ông Biden thì bà Kamala Harris sẽ là phó Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ, và bà cũng là người phụ nữ da màu đầu tiên nắm giữ chức vụ này.

Trước sự thiếu minh bạch ở một số tiểu bang chiến trường, đội ngũ tranh cử của Tổng thống Donald Trump đã đưa ra những khiếu nại về gian lận phiếu bầu và các cuộc chiến pháp lý để đảm bảo sự công bằng cho cuộc bầu cử.

Nhiều chuyên gia nhận định đây chưa phải là kết quả chính thức của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 vì phía sau còn có rất nhiều nghi vấn về khả năng gian lận và lỗi hệ thống...Theo đó, ít nhất phải mất gần 1 tháng thì mới có thể nhận định được kết quả khi mà tỉ số phiếu bầu giữa 2 đối thủ chênh lệch tại các tiểu bang nghi vấn không quá nhiều.

#joe biden#bầu cử tổng thống mỹ 2020Viết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)