Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các nạn nhân trong vụ sập toà nhà Champlain Towers ở Florida sẽ được đền bù ít nhất $150 triệu

Theo phán quyết của toà án, hàng trăm nạn nhân trong vụ sập toà nhà Champlain Towers ở Florida và gia đình của họ sẽ được đền bù ít nhất $150 triệu.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 23/07/2021 02:13 PM
Các nạn nhân trong vụ sập toà nhà Champlain Towers ở Florida sẽ được đền bù ít nhất $150 triệu
Hình ảnh lực lượng cứu hộ tại hiện trường Champlain Towers - Nguồn: AP.

Mới đây, Michael Hanzman của khu vực Miami-Dade, tiểu bang Florida, đã đưa ra phát quyết rằng những nạn nhân và gia đình của họ trong vụ sập toà nhà Champlain Towers sẽ được bồi thường ít nhất $150 triệu trong giai đoạn đầu.

Số tiền $150 triệu bồi thường này bao gồm $100 triệu thu từ việc bán khu đất nền của toà nhà và $50 triệu từ tiền bảo hiểm của toà nhà.

Theo ông Hanzman, những người được bồi thường là chủ sở hữu căn hộ, du khách và người thuê trong vụ sập toà nhà.

Tính đến nay, đã có 97 người thiệt mạng trong vụ sập toà nhà Champlain Towers ở Surfside và 96 nạn nhân đã được nhận dạng, phần lớn là nhờ DNA. Hiện tại, công tác tìm kiếm và thu hồi những nạn nhân mất tích vẫn đang được thực hiện.

Chủ sở hữu Champlain Towers đối mặt với hàng trăm vụ kiện từ các tổ chức, gia đình người thân của các nạn nhân. Các mảnh gạch đá vỡ từ toà nhà cũng được lưu trữ để phục vụ cho các vụ kiện. Tuy nhiên, theo Cơ quan Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia (NIST) thì sẽ phải mất nhiều năm để họ công bố báo cáo điều tra cho công chúng.

#florida#champlain towersViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)