Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các tù nhân tại một nhà tù ở California may khẩu trang để giúp đối phó với đại dịch COVID-19

Mặc dù đã phạm phải những sai lầm trong quá khứ, nhưng các tù nhân trong một nhà tù ở tiểu bang California bây giờ đây đang nỗ lực để giúp cộng đồng có những đồ dùng cần thiết trong mùa dịch.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/04/2020 02:11 PM
Các tù nhân tại một nhà tù ở California may khẩu trang để giúp đối phó với đại dịch COVID-19
Tù nhân Megan Brown đang may khẩu trang (Ảnh từ Placer County Sheriff's Office)

Hôm thứ Bảy vừa rồi, Văn phòng Cảnh sát trưởng Placer County cho biết trên Facebook rằng các tù nhân tham gia vào chương trình may vá và giặt ủi của nhà tù Nam Placer đã sản xuất ra hơn 1,200 chiếc khẩu trang để giúp cộng đồng chiến đấu với COVID-19.

Trong một video được đăng tải, một trong số những tù nhân, cô Megan Brown đã thuyết trình về quá trình làm ra những chiếc khẩu trang chất lượng để hỗ trợ cộng đồng.

Cô Megan Brown cũng nói trong đoạn video:

Do virus corona, chúng tôi đã dành thời gian để may những chiếc khẩu trang, vì chúng tôi biết được là cộng đồng đang thiếu hụt mặt hàng này. Thế nên chúng tôi muốn cho đi những gì mà chúng tôi có thể làm.

Những chiếc khẩu trang này có thành phần 100% cotton, được may đo và ủi lại để đảm bảo chất lượng. Sau đó, chúng được giặt với xà phòng không gây dị ứng trước khi được đóng gói và chuyển đi phân phát.

Mặc dù những chiếc khẩu trang này không phải là khẩu trang N95, nhưng chúng phù hợp với các khuyến nghị của các quan chức y tế để phòng ngừa bệnh dịch.

Ảnh chụp từ Twitter Văn phòng Cảnh sát trưởng Placer CountyẢnh chụp từ Twitter Văn phòng Cảnh sát trưởng Placer County

Hôm thứ Bảy, Văn phòng Cảnh sát trưởng Placer County cho biết đã có 400 chiếc khẩu trang được phân phát chỉ trong 40 phút. Một số bệnh viện trong khu vực cũng nhận được những lô khẩu trang được may bởi các tù nhân.

#covid-19#virus corona#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)