Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California báo cáo số ca nhiễm COVID-19 tiếp tục tăng trở lại

Tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống tại California, khi số ca nhiễm COVID-19 mới tại tiểu bang này có dấu hiệu tăng trở lại với biến thể BA.2.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 15/04/2022 12:05 PM
California báo cáo số ca nhiễm COVID-19 tiếp tục tăng trở lại
Ảnh minh họa - Thống đốc California, Gavin Newsom - Nguồi: LA Times.

Mới đây, Cơ quan Y tế California xác nhận số ca nhiễm COVID-19 mới đang tăng trở lại tại nhiều nơi trong tiểu bang. Hầu hết những ca nhiễm mới đều là biến thể phụ dễ lây lan BA.2, hay còn được gọi là Omicron tàng hình.

"Tuy tỷ lệ nhập viện vì COVID-19 đã giảm xuống mức thấp, nhưng tỷ lệ lây lan lại tăng lên tại một số khu vực của tiểu bang.", Dr. Tomas Aragon, Bộ trưởng Y tế California cho biết vào hôm thứ Tư vừa rồi.

"Điều này cho thấy rằng người dân California vẫn duy trì sự thận trọng, phải tự bảo vệ bản thân và cộng đồng bằng cách tiêm chủng đầy đủ.", ông Aragon nói thêm.

Không chỉ California, mà số ca nhiễm COVID-19 mới cũng đang tăng trở lại tại các tiểu bang nằm ở bờ đông nước Mỹ, vào thời điểm mà nhiều người Mỹ đi du lịch và tụ tập cùng nhau trong kỳ nghỉ xuân và các kỳ nghỉ lễ tôn giáo.

Vào hôm thứ Hai đầu tuần, chính quyền Philadelphia, Pennsylvania cũng đã tái ban hành lệnh bắt buộc đeo khẩu trang trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 mới cũng đang tăng trở lại tại thành phố này.

#californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)